บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ จัดจําหน่าย

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย)จํากัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย และเป็นผู้นําเข้าเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย และระบบการสื่อสารผ่านเน็ตเวิร์คที่ทันสมัยด้วยประสบการณ์ในแวดวงไอทีมากกว่า 12 ปี จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ไอทีชั้นนําทั่วโลก ให้เป็นผู้แทนจําหน่ายสินค้าเหล่านั้นในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อีกทั้งทางบริษัทฯ ยังมีทีม Engineer Support ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในสินค้าทุกประเภทที่นําเข้ามา ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าใจข้อมูลของตัวผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย)จํากัด เป็นตัวแทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์ Bosch อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2016 จุดมุ่งหมายของผลิตภัณฑ์คือการปกป้องชีวิต อาคารสถานที่ และทรัพย์สิน ผลิตภัณฑ์ Bosch ประกอบด้วยระบบตรวจการณ์ด้วยวิดีโอ ระบบตรวจจับการบุกรุก ระบบตรวจจับอัคคีภัย และระบบแจ้งอพยพโดยใช้เสียง รวมถึงระบบควบคุมและจัดการการเข้าออก เป็นต้น นอกจากนั้นแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ Bosch ยังรวมถึงระบบการประชุมระดับมืออาชีพสำหรับการสื่อสารด้วยเสียงพูด รวมทั้งเสียงและดนตรีอย่างครบวงจร

โดยเป้าหมายของบริษัทของเรา คือการให้บริการที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพในสินค้าและบริการ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ปรับปรุงการบริการสำหรับลูกค้าที่ทรงคุณค่าของเราอย่างต่อเนื่อง เรารับสมัครผู้ที่มีความรู้ที่มีประสบการณ์และทักษะในการให้บริการลูกค้าของเรา รวมถึงการให้คำปรึกษาและออกแบบระบบ นอกจากนี้เรายังมีหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับสินค้าให้กับลูกค้าของเราและคู่ค้าเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องตลอดจนสามารถออกแบบระบบได้ด้วยตนเอง

โซลูชั่นส์การรักษาความปลอดภัย

“Data is the new oil” เป็นคํากล่าวที่สะท้อนความเป็นจริงของโลกธุรกิจในยุคเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ “ข้อมูล” เป็นสินทรัพย์อันมีค่ามหาศาล

การใช้ข้อมูลเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยและการตัดสินใจทางธุรกิจมีความสำคัญต่อตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ Bosch ได้นําเสนอโซลูชันซอฟต์แวร์ที่เรียกว่า ‘Intelligent Insights’ ที่ช่วยให้ลูกค้าใช้ข้อมูลในรูปแบบใหม่ ๆ โซลูชันซอฟต์แวร์ใหม่จะรวบรวมและแสดงข้อมูลเมตาของกล้องตัวเดียวหรือหลายตัวในวิดเจ็ตที่ใช้งานง่ายเพื่อประเมินฉากที่สมบูรณ์ได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลแสดงในรูปแบบที่เรียบง่ายพร้อมใช้งานเชิงสถิติ

ข้อมูลเชิงลึกอัจฉริยะช่วยให้สามารถมองเห็นข้อมูลได้สองวิธี: เป็น วิดเจ็ต (widget) และเป็นรายงาน (report) วิดเจ็ตสามารถแสดงสถานการณ์ในไลฟ์วิวในช่วงเวลา 10 นาที 30 นาที 1 ชั่วโมง 12 ชั่วโมง หรือ 24 ชั่วโมง วิดเจ็ตทั้งหมดจะแสดงในแดชบอร์ดที่เรียบง่ายและอ่านง่ายซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกและแสดงเฉพาะวิดเจ็ตที่พวกเขาต้องการในเวลาใดก็ได้

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันรายงานสำหรับการวิเคราะห์หลังการวิเคราะห์โดยละเอียด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนและแก้ไขการกระทำในอนาคต ข้อมูลรายงานนี้สามารถมองเห็นได้โดยตรงในไดอะแกรมหรือส่งออกในรูปแบบไฟล์ที่ผู้ใช้กำหนดเพื่อใช้ต่อไป

Intelligent Insights ช่วยเฝ้าระวังในสถานการณ์ต่างๆได้

Intelligent Insights มาพร้อมกับชุดวิดเจ็ตซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนสนับสนุนความปลอดภัยและความต้องการด้านความปลอดภัยโดยเฉพาะ ระดับการเต็มพื้นที่ การนับจำนวนการเข้าพัก และการตรวจจับฝูงชน ช่วยให้สามารถตรวจสอบและตรวจจับฝูงชนและนับบุคคลและวัตถุได้อย่างแม่นยำ ผู้ใช้สามารถระบุอัตราการเข้าพักที่ต้องการของพื้นที่โดยกำหนดจำนวนคนสูงสุดที่อนุญาตให้อยู่ในพื้นที่นั้นภายในเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับการเติมพื้นที่และการนับจำนวนการเข้าพักจะมีผลบังคับใช้มากขึ้นเนื่องจากสามารถเปิดใช้งานและทริกเกอร์อุปกรณ์เอาต์พุตภายนอกได้เมื่อถึงเกณฑ์ สิ่งนี้มีประโยชน์มากเมื่อพิจารณาประเด็นด้านสาธารณสุข เช่นการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของไวรัส เช่น COVID-19 ในสถานที่ที่มีศักยภาพในการดึงดูดผู้คนจำนวนมาก

ข้อมูลเชิงลึกอัจฉริยะยังมีการนับวัตถุและการนับจำนวนคน การนับวัตถุช่วยให้ผู้ใช้สามารถนับจำนวนยานพาหนะหรือวัตถุที่ลูกค้ากำหนดได้อย่างแม่นยํา การนับคนใช้เพื่อนับบุคคลตัวอย่างเช่นเมื่อเข้าหรือออกจากอาคาร วิดเจ็ตเหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการระบุเวลาสูงสุดและต่ำในบางวันหรือในช่วงเวลาที่นานขึ้นไม่ว่าจะด้วยมุมมองย้อนหลัง หรือฟังก์ชันรายงาน ด้วยวิดเจ็ตการกำหนดตำแหน่งวัตถุผู้ใช้สามารถรับภาพรวมแบบเรียลไทม์ของวัตถุทั้งหมดที่กําลังเคลื่อนที่ในพื้นที่ ขึ้นอยู่กับตำแหน่ง GPS ซึ่งสามารถกำหนดได้โดยกล้องที่มี Video Analytics ในตัว วัตถุจะถูกวางลงบนแผนที่และจัดอยู่ในรูปแบบของไอคอน

โดยเป้าหมายของบริษัทของเราคือการให้บริการที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพในสินค้าและบริการ ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ปรับปรุงการบริการสำหรับลูกค้าที่ทรงคุณค่าของเราอย่างต่อเนื่อง เรารับสมัครผู้ที่มีความรู้ที่มีประสบการณ์และทักษะในการให้บริการลูกค้า ของเรารวมถึงการให้คำปรึกษาและออกแบบระบบ นอกจากนี้เรายังมี หลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นเกี่ยวกับสินค้าให้กับลูกค้าของเรา และคู่ค้าเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องตลอดจนสามารถออกแบบระบบได้ด้วยตนเอง

เมื่ออาคารจำเป็นต้องเปิดให้บริการในขณะเดียวกัน ต้องรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ผู้ครอบครองต้องการทราบว่าช่องว่างไม่ใช่แค่ปลอดภัยกว่า แต่ยังมีสุขภาพดีอีกด้วย การดำเนินนโยบายใหม่และการปฏิบัติที่เป็นไปตามมาตราการของการควบคุมโรคติดต่อ

ประการที่สองคือความยั่งยืนการปฏิบัติตามมาตราการของการควบคุมโรคติดต่อ อาคารหลายแห่งอาจมีระบบที่สามารถช่วยได้ตอบปัญหาทั้งสองอย่างที่ติดตั้งไว้แล้ว: ระบบความปลอดภัยในตัว

โซลูชั่นส์การรักษาความปลอดภัย

การตรวจสอบอย่างชาญฉลาด
สิ่งนี้ไปได้ไกลกว่าความปลอดภัยทางกายภาพ

การรวมระบบรักษาความปลอดภัยมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สามารถช่วยเจ้าของอาคารลดความเสี่ยงโดยการตรวจสอบ ตรวจจับ และตอบสนองต่อปัญหาที่อาจเกิดขึ้นโดยใช้เครื่องมือรักษาความปลอดภัยในตัว

การรายงานจำนวนบุคคล
(People Flow Reporting)

จัดการการไหลเวียนของผู้คนในสถานที่ของคุณโดยการควบคุมการเข้าถึงอัตโนมัติ ตามสิทธิพิเศษ ดูว่าการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนมอบฟังก์ชันที่จําเป็นเพื่อแก้ปัญหาของคุณได้

นับจำนวนบุคคล (People Counting)

ลดจำนวนบุคลากรด้วยการตรวจสอบจำนวนของผู้คนทั้งในและนอกอาคารของคุณโดยใช้การวิเคราะห์วิดีโอ

การคัดกรองหน้ากากและอุณหภูมิความร้อน
(Mask and Temperature Screening)

ลดการสัมผัสที่อาจเกิดขึ้นให้น้อยที่สุดโดยการคัดกรองการปฏิบัติตามข้อกําหนดของหน้ากากและอุณหภูมิของร่างกายที่สูงขึ้นที่ทางเข้า ควบคุมการเข้าถึงตามพารามิเตอร์เฉพาะ

การติดตาม (Contact Tracing)

ตรวจสอบและบันทึกการเคลื่อนไหวของผู้ครอบครองเพื่อเปิดใช้งาน การติดตามผู้ติดต่อในกรณีที่มีการสัมผัสกับการติดต่อและใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงอัตโนมัติเพื่อเสริมสร้างการปฏิบัติตามข้อกําหนดทางสังคม

การควบคุมการเข้าถึงแบบไม่สัมผัส
(Touchless Access Control)

ควบคุมการเข้าถึงอาคารตามข้อมูลประจําตัวมือถือไบโอเมตริกแบบไม่สัมผัสและซอฟต์แวร์จดจําใบหน้า เรียนรู้ว่าการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการ นำเทคโนโลยีมารวมกันเพื่อส่งมอบโซลูชันที่ซับซ้อนได้อย่างไรตั้งแต่วิธีที่ง่ายที่สุดไปจนถึงความท้าทายที่สุด

การคุ้มครองทรัพย์สินเชิงรุก
(Proactive Property Protection)

ใช้การตรวจสอบทรัพย์สินระยะไกลเพื่อจัดการความปลอดภัยในสถานที่ว่างเปล่าหรือถูกยึดครองเพื่อลดการรายงานที่ผิดพลาด และปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ โซลูชันเหล่านี้ยังช่วยประหยัดต้นทุนการดำเนินงานในระยะยาวและ ROI อีกด้วยค้นหาวิธีการ

การวิเคราะห์ (Analytics)

ปรับใช้เครื่องมือที่ตรวจสอบระบบการจัดการอาคารของคุณตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพอากาศภายในอาคารและพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยเพื่อช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

VMS หรือ Video Management Software

คือ ซอฟต์แวร์บริหารจัดการและบันทึกภาพกล้องวงจรปิดที่จะทำหน้าที่เป็นสมองของระบบกล้องวงจรปิด โปรแกรม VMS จะคอยรับภาพจากกล้องวงจรปิดที่ถูกติดตั้งอยู่ตามจุดต่างๆมาบันทึกไว้ที่เดียวกับระบบเซิฟเวอร์กลาง จากนั้นมันก็สามารถส่งภาพเหล่านั้นไปยังหน้าจอแสดงภาพได้ โดยการทำงานทั้งหมดนี้ทำอยู่บนระบบเครือข่ายนั่นเอง

Nx Witness เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้บันทึกกล้องวงจรปิด โดยระบบจัดการวิดีโอขั้นสูง ใช้งานง่ายจากสหรัฐอเมริกา ด้วยระบบ Auto Discovery ช่วยในการ Setup กล้องให้เป็นเรื่องง่าย โดยที่ระบบสามารถเพิ่มกล้องโดยอัตโนมัติ และแสดงภาพได้ในทันที โดยการ Setup เพียงไม่กี่นาที

Nx Witness Server – หน้าที่ในการจัดการอุปกรณ์ระบบที่เชื่อมต่อผู้ใช้ และในการกําหนดค่าระบบต้องมีอย่างน้อยหนึ่งครั้ง โดยประกอบด้วยหลายแอพพลิเคชั่นบน Nx Witness Server

Nx Witness Desktop Client – ไคลเอ็นต์หน้าที่ทำงานบน Windows, Ubuntu Linux และ Mac OSX ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อดูวิดีโอสด และบันทึกและจัดการการกำหนดค่าระบบ Nx Witness ส่วนติดต่อผู้ใช้ Nx Witness เป็น UI ที่ใช้เบราว์เซอร์เพื่อเชื่อมต่อกับ Nx Witness Media Server ไม่จำเป็นต้องติดตั้งและกำหนดการตั้งค่าระบบพื้นฐานเครื่องมือ สำหรับในส่วนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ สามารถลิงก์ไปยังแอปพลิเคชันการสนับสนุนและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่และ Web Client สำหรับดูวิดีโอแบบเรียลไทม์และที่บันทึกจากระบบ

ควบคุม Video Wall ขนาดใหญ่ จากไคลเอนต์ Nx Witness

ระบบแสดงภาพ (Nx Video Wall) ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมจากระยะไกลเพียงครั้งเดียวหรือการติดตั้งจอภาพหลายจอจากระยะไกลในการเชื่อมต่อ LAN หรือ WAN แบบเรียลไทม์การใช้ Nx Video Wall ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะผลักดันวิดีโอสตรีมแต่ละรูปแบบหรือแม้กระทั่งวิดีโอสตรีมทั้งหมดไปยังจอภาพทุกเวลาทุกที่ในเวลาจริง

สามารถปรับรูปแบบการแสดงผลได้อย่างไม่จํากัด ผู้ใช้ Nx Witness สามารถปรับแต่งและปรับขนาด Nx Video Wall ตามความต้องการได้อย่างง่ายๆ สิทธิ์การใช้งานที่เหมาะสมสำหรับ Video wall ทุกขนาด หรือการกำหนดค่าจอภาพระยะไกล

สามารถเพิ่มฟังชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการ
Nx Video Wall ควบคุมได้จากแอปพลิเคชันไคลเอนต์ของ Nx Witness บน Mac, Windows หรือ Ubuntu Linux ผู้ใช้ Nx Witness สามารถเปิดใช้งาน Nx Video Wall และปรับใช้ตามความต้องการของโครงการ

ข้อได้เปรียบที่ไม่เหมือนใคร Nx Witness มีมากกว่า IP Video Surveillance Systems อื่น ๆ

Nx Witness สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการเขียนโค้ดข้ามแพลตฟอร์ม (QT) ล่าสุดทำให้ Nx สามารถพัฒนาและใช้งานคุณลักษณะต่างๆบนระบบปฏิบัติการได้อย่างรวดเร็ว Nx Witness ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตระบบทั้งหมดได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

ด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า

ระบบทํางานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดชะงัก
(Automatic Camera Failover)

รวมเครื่องเซิร์ฟเวอร์หลาย ๆ เครื่องไว้ทำงานร่วมกัน กรณีที่ระบบล่มสามารถฟื้นฟูระบบโดยอัตโนมัติได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 นาที มีข้อมูลในระบบสํารอง

การค้นหาอัจฉริยะ (Smart Search)

การค้นหาเหตุการณ์ที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่วินาที เพื่อลดระยะเวลา

การประมวลผลภาพแบบ Fisheye Dewarping

Fisheye dewarping อัลกอริธึมที่จะช่วยแสดงผลภาพที่มีความละเอียดสูงและไม่บิดเบี้ยวได้ กล้อง สนับสนุนโหมดการแสดงผลหลายภาพ พร้อมด้วยภาพที่ละเอียดและชัดเจนรวมทั้งโหมด Panorama ไม่จํากัดรูปแบบในการแสดงผล

การส่งออกวิดีโอขั้นสูง (Advanced Video Export)

Export Video ทุกกล้องในครั้งเดียว ไฟล์เดียว

การตรวจสอบประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์
(Server Health Monitoring)

ลากและวางเซิร์ฟเวอร์บนอินเทอร์เฟซกริดที่ยืดหยุ่นเพื่อดูการทำงานของ CPU, เครือข่าย Network , หน่วยความจํา RAM และสถานะพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HDD

การอัพเดททั้งระบบในคลิกเดียว
(One-click System-wide Updates)

อัพเกรดระบบทั้งหมดของคุณ

สร้างเมืองของคุณให้มีประสิทธิภาพสำหรับทุกคน

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ บจก.ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เสนอระบบโครงสร้างพื้นฐานอันทนทาน Interact City ที่จะช่วยพัฒนาการให้บริการไฟส่องสว่างขยายความปลอดภัย เพิ่มความงามให้พื้นที่สาธารณะ และสร้างความภาคภูมิใจในเมือง ระบบเชื่อมต่อไฟ LED พร้อมซอฟต์แวร์จัดการจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการประหยัดพลังงานและการปฏิบัติงานด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง จะช่วยให้คุณประหยัดได้มากขึ้น และสามารถลงทุนพัฒนาโปรเจคใหม่ๆต่อไป

โดยทีมงานมีแนวทาง การติดตั้งระบบไฟถนน LED คุณภาพสูงของ Interact City และ Solution Lighting Asset Management มาช่วยลดค่าใช้จ่ายและทำให้เกิดการค้นพบประสิทธิภาพใหม่ๆ ข้อมูลไฟส่องสว่างของ Interact City ถูกเชื่อมเข้ากับระบบการจัดการของเมือง เพื่อทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบอินไซต์แบบเรียลไทม์ว่ากําลังเกิดอะไรขึ้นบ้านในเมือง ณ เวลาดังกล่าว นอกจากนี้ ยังสามารถขยายระบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดของเมืองในอนาคตได้

เราจะทำให้เมืองชาญฉลาดและน่าอยู่ยิ่งขึ้นได้อย่างไร?

การจัดการสินทรัพย์ไฟส่องสว่าง

ซอฟต์แวร์การจัดการสินทรัพย์ไฟส่องสว่าง Interact City Lighting สนับสนุนการใช้งานที่ง่ายดายของไฟส่องสว่างจำนวนใหม่และที่มีอยู่เดิม รวมถึงการตรวจจับข้อผิดพลาด การตรวจสอบพลังงานและประสิทธิภาพการทำงานจากทางไกล ให้คุณรู้อย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในระบบไฟส่องสว่างของคุณตอบสนองอย่างทันท่วงทีด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อเกิดไฟดับ และได้รับอินไซต์ที่อ้างอิงจากข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ส่องสว่างในเมืองของคุณ

การใช้พลังงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ใช้ไฟถนนให้เต็มประสิทธิภาพการทำงาน และวัดการใช้พลังงานอย่างแม่นยำแบบเรียลไทม์ การควบคุมระบบไฟในเมืองอย่างเต็มรูปแบบช่วยให้คุณลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืน และยังช่วยลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่าย ให้คุณได้นําส่วนต่างไปลงทุนต่อเกี่ยวกับระบบโครงสร้างพื้นฐานพื้นที่อื่นๆของเมือง

การจัดการทัศนียภาพ

ปรับแต่งระดับไฟส่องสว่างของเมืองจากทางไกล ได้ตั้งแต่ตามระดับความมืด เทศกาล หรือความเหมาะสม เปิดไฟหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหรืออาชญากรรม หรี่ไฟลดลง 30% เมื่อท้องถนนว่างเปล่าในตอนกลางดึก ใช้เซนเซอร์ที่ติดอยู่กับเสาไฟในการตรวจจับกิจกรรม เพื่อดูแลชาวเมืองให้ปลอดภัยและอยู่สบาย ช่วยเปลี่ยนสวนสาธารณะและลานสาธารณะให้กลายเป็นพื้นที่ประจำเมืองที่ชวนมอง

แดชบอร์ดของ Interact City

จัดการระบบไฟส่องสว่างประจำเมืองได้แบบเรียลไทม์ผ่านแดชบอร์ดเพียงหน้าเดียว ตรวจตราการใช้พลังงานเพื่อพัฒนาสู่ความยั่งยืน นอกจากนี้ยังจัดการระบบไฟส่องสว่างเพื่อทำให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดายและระบุข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้จากทางไกล จัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาแผนการซ่อมบํารุงและการให้บริการแก่ชาวเมือง

APIs ของ Interact City

Open APIs สามารถใช้งานร่วมกับแดชบอร์ดและแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ของเมือง คุณสามารถ อนุญาตให้ผู้พัฒนาเข้าถึงการทำงานของระบบควบคุมไฟส่องสว่าง หรือเปิดให้มีการเชื่อมโยงข้อมูลกับระบบไอทีอื่นได้เพื่อให้สามารถต่อยอดพัฒนาโซลูชั่นให้ตอบสนองความต้องการของสภาพภูมิประเทศของแต่ละเมืองได้อย่างตรงตามความต้องการที่แท้จริง การทำงานร่วมกับ ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (Nx Witness VMS) ตรวจสอบสถานะของระบบไฟส่องสว่างจากภาพกล้องวงจรปิดของจุดที่ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพื่อให้สอดคล้องกับสถานะที่ทำงานร่วมกับแดชบอร์ดได้อย่างสมบูรณ์ หรือแม้กระทั่งสามารถควบคุมการเปิดปิดไฟผ่านระบบกล้อง โทรทัศน์วงจรปิดได้อีกด้วยทำให้ลดความยุ่งยากและซับซ้อนของการใช้งานหลากหลายโปรแกรมไปได้

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด
143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230
Tel : 02-919-6600
Fax : 02-919-6633
E-mail : info@cctv.co.th

cctv.co.th