TEMCA FORUM & INNOVATION THE NEXT DAY BANGKOK 2020

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด ได้ร่วมออกบูธงาน TEMCA FORUM & INNOVATION THE NEXT DAY BANGKOK 2020 ของสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย (TEMCA) ในวันที่ 26-27 พ.ย. 2020 ที่ CDC CRYSTAL DESIGN CENTER ที่ผ่านมา

การจัดงานในครั้งนี้เป็นการรวมตัวครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ของผู้รับเหมา, ผู้ออกแบบ, ผู้ผลิต, ผู้จำหน่าย, Consult และสมาชิกเครือข่ายของ TEMCA รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การไฟฟ้าฝ่ายผลิต, การไฟฟ้านครหลวง, สภาวิศวกร เป็นต้น

โดยบริษัท ดิจิตอลโฟกัสได้นำสินค้าเกี่ยวกับ NEW NORMAL ที่จะช่วยคัดกรองคน และป้องกันพนักงานในการทำงาน หรือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในยุคโควิด มานำเสนอให้กับผู้ประกอบการที่สนใจ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลให้กับผู้สนับสนุนโครงการ C CSV เป็นโครงการเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน ซึ่งคุณสมชาย ประจักษ์สูตร์ ผู้บริหารบริษัทดิจิตอลโฟกัส ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกับโครงการนี้ด้วยเช่นกัน

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th