งาน Hitachi Social Innovation Forum 2021 Southeast Asia ONLINE เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ฮิตาชินำเสวนาเสมือนจริงหัวข้อ digital transformation เต็มๆ วัน

กรุงเทพฯ, 7 มกราคม 2564 – Hitachi, Ltd. (TSE: 6501,“ Hitachi” หุ้นหมายเลข 6501 ชื่อฮิตาชิ ในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว) และ Hitachi Asia Ltd. (“Hitachi Asia”) กำลังจะจัดงาน “Hitachi Social Innovation Forum 2021 Southeast Asia ONLINE” ในวันที่ 21 มกราคม 2564 การเสวนาในปีนี้มาในธีม “Digital Transformation in the New Normal” (การเปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิทัลในยุควิถีใหม่) โดยจะนำเสนอโซลูชั่นและบริการทางดิจิทัลที่ปูทางไปสู่อนาคต การเสวนาในงานจะแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิทัลสามารถดำเนินการได้อย่างไร ในประเด็นหลักเกี่ยวกับเมืองอัจฉริยะ การผลิตอัจฉริยะ และบริการสาธารณะอัจฉริยะ ภายใต้สถานการณ์การระบาดทั่วโลกและการหยุดชะงักทางอุตสาหกรรม

“Hitachi Social Innovation Forum” (HSIF) เป็นงานสำคัญระดับโลกของฮิตาชิ ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างโอกาสในการสร้างสรรค์ร่วมกันกับลูกค้าและคู่ค้า ในการที่จะสร้างสังคมที่ยั่งยืนผ่าน “ธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคม” ผู้นำทางธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องถูกนำมาพบกันในรูปแบบแพลตฟอร์มของการสนทนา และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน งาน HSIF ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้จะจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้า คู่ค้า และทุกคนที่เกี่ยวข้องในงาน

รูปแบบงานเสมือนจริงในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลัก มีการสัมมนาและการประชุมกลุ่มย่อยรวมกันมากกว่า 18 รายการ ตลอดจนนิทรรศการเสมือนจริงมากกว่า 30 รายการ ที่จัดขึ้นพร้อมกันตลอดทั้งงาน เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมได้แล้ว โปรดดูข้อมูลด้านล่างสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

  1. Panel Discussion การอภิปรายแบบคณะ: การเปลี่ยนผ่านในยุควิถีใหม่

จากความท้าทายในการเผชิญกับ COVID-19 การประชุมเสมือนจริงครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นโดยการอภิปรายแบบคณะที่มุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนผ่าน และวิธีที่ธุรกิจจะสามารถคงความสัมพันธ์และความสามารถในการแข่งขันได้ เมื่อเผชิญกับวิกฤตที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ร่วมรับฟังการอภิปรายกับผู้บริหารกลยุทธ์จาก Mr. Theo Scherman ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Hitachi Asia Ltd, Mr. Lee Pak Sing ผู้อำนวยการบริหารของกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นภายในและการบริการโครงสร้างพื้นฐาน ของบริษัท Enterprise Singapore ร่วมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.ณัชชา ทวีแสงสกุลไทย รองอธิการบดีด้านการวางและกำหนดยุทธศาสตร์ นวัตกรรมและพันธกิจสากล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดำเนินรายการเสวนาโดย Ms. Genevieve Woo ผู้ประกาศข่าวจาก Channel News Asia

  1. Special Talk สนทนาพิเศษ: เทคโนโลยีจะทำให้เรามีความสุขขึ้นจริงหรือไม่?

ปัญญาประดิษฐ์ (“AI”) เป็นหัวข้อสนทนายอดนิยมมาโดยตลอดและมีบทบาทสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับต่อธุรกิจและการดำเนินชีวิตของแต่ละคน ฮิตาชิเชื่อว่าเทคโนโลยีมีศักยภาพมหาศาลในการนำความสุขมาสู่โลกใบนี้ Dr. Kazuo Yano พันธมิตรของฮิตาชิ และผู้เชี่ยวชาญด้าน AI จะมาพูดคุยถึง AI ว่าจะสามารถช่วยให้เรามีความสุขมากขึ้นในชีวิตประจำวันได้อย่างไร

  1. สัมมนาและการประชุมย่อย

การสัมมนาจะถูกจัดหมวดหมู่ภายใต้ประเด็นหลักคือ เมืองอัจฉริยะ, การผลิตอัจฉริยะ และบริการสาธารณะอัจฉริยะ รายการสัมมนาเหล่านี้จะเป็นการนำเสนอภาพรวมของโซลูชั่นและบริการของฮิตาชิในปัจจุบัน ความยาว 15 นาที โดยตัวแทนของฮิตาชิ 

การประชุมย่อยมากกว่า 10 กลุ่ม ภายใต้ประเด็นหลักคือ เมืองอัจฉริยะ, การผลิตอัจฉริยะ และบริการสาธารณะอัจฉริยะ เจาะลงลึกในหัวข้อเฉพาะมากขึ้น เช่นการสร้างเมืองที่บูรณาการและเชื่อมต่อกัน การผลิตแบบดิจิทัล ตลอดจนโซลูชั่นดิจิทัลทางการเงิน เป็นต้น

  1. นิทรรศการเสมือนจริง

ผู้เข้าชมจะสามารถเลือกดูรายการต่าง ๆ ในบูธนิทรรศการเสมือนจริงได้ตามเวลาที่กำหนดเอง ซึ่งแต่ละบูธจะมีการจัดแสดงโซลูชั่นและบริการต่าง ๆ ที่ตอบสนองความท้าทายและความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ Hitachi Social Innovation Forum 2021 Southeast Asia ONLINE

ชื่องาน:

Hitachi Social Innovation Forum 2021 Southeast Asia ONLINE

วันที่จัด:

วันนพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

ผู้จัด:

Hitachi Asia Ltd.

ค่าเข้าชมงาน:

ฟรี (กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซต์งาน ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนแล้ว)

เว็บไซต์งาน Hitachi Social Innovation Forum 2021 Southeast Asia ONLINE https://hsifsea.hitachi/

เกี่ยวกับ Hitachi Asia Ltd.

Hitachi Asia Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Hitachi, Ltd. มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ มีสำนักงานสาขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 7 ประเทศ คือ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เมียนมาร์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนาม บริษัทมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคม เพื่อตอบสนองความท้าทายของสังคม Hitachi Asia และกลุ่มบริษัทในเครือมีบริการที่หลากหลายครอบคลุมระบบข้อมูลและโทรคมนาคม ระบบไฟฟ้า, ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมเพื่อสังคม, ระบบอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์, เครื่องจักรก่อสร้าง, วัสดุและส่วนประกอบชั้นสูง, ระบบยานยนต์, เครื่องใช้ภายในบ้าน ฯลฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hitachi Asia โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ https://www.hitachi.com.sg

เกี่ยวกับ Hitachi, Ltd.

Hitachi, Ltd. (TSE: 6501) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัทมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมโดยรวมเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT), เทคโนโลยีการดำเนินงาน (OT) และผลิตภัณฑ์ของบริษัทเข้าด้วยกัน บริษัทมีรายได้รวมในปีงบประมาณ 2562 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2563) เป็นมูลค่า 8,767.2 พันล้านเยน (80.4 พันล้านดอลลาร์) และมีพนักงานประมาณ 301,000 คนทั่วโลก Hitachi Ltd. ขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัลใน 5 ภาคส่วน ได้แก่ การขนส่ง (Mobility), ชีวิตอัจริยะ (Smart Life), อุตสาหกรรม (Industry), พลังงาน (Energy) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) – ผ่าน Lumada ซึ่งเป็นโซลูชั่น บริการ และเทคโนโลยี ในรูปแบบดิจิทัลขั้นสูงของฮิตาชิ ในการปรับเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นข้อมูลเชิงลึกเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่เพิ่มมูลค่าทางสังคมสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hitachi กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ https://www.hitachi.com