WIDE ANGLE OUTDOOR DETECTOR QX Infinity series

Share

Loading

OPTEX เปิดตัวเซนเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดซีรีส์ QX Infinity (QXI) ซีรีส์ ซึ่งเป็นเซนเซอร์ตรวจจับการบุกรุกสำหรับใช้งานภายนอกที่ใช้งานทั่วไปแบบใหม่!

เซนเซอร์ ซีรีส์ QXI เป็นเซนเซอร์สำหรับใช้งานภายนอกขนาดกะทัดรัดที่ให้พื้นที่การตรวจจับ 12 เมตรกว้างถึง 120 องศา ความพิเศษของเซนเซอร์รุ่นนี้ คือ เซนเซอร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้ติดตั้งที่ความสูง สูงสุด  2.7  เมตรทำให้ผู้บุกรุกไม่สามารถมองเห็นและไม่สามารถเข้าถึงเซนเซอร์

สามารถเลือกปรับระยะความสูงการติดตั้งได้ 2 ระดับ ระยะการติดตั้งสูง (2.2 – 2.7 ม. (7 ‘3 “- 8’11”)) หรือระยะการติดตั้งต่ำ (0.8 – 1.2 ม. (2’ 7 “- 4 ‘)) ได้ขึ้นอยู่กับสถานที่และความเหมาะสมในการติดตั้ง

ซีรีส์ QXI ประกอบด้วย 4 รุ่น : 2 รุ่นที่เดินสาย (QXI-ST และ Dual-Tech QXI-DT) และแบบไร้สาย 2 รุ่น (QXI-R และ QXI-RDT) QXI-DT ยังมีคุณสมบัติป้องกันการบังหน้าเซนเซอร์ (ตามเทคโนโลยีไมโครเวฟ เฉพาะรุ่น QXI-DT ) เพื่อตรวจจับผู้บุกรุกที่พยายามปิดบังเซนเซอร์ สำหรับรุ่นไร้สาย (QXI-R / RDT) สามารถแชร์ผ่านแบตเตอรี่ (CR123A) ไปยังเครื่องส่งสัญญาณ (GEN-TX) ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ง่ายเมื่อเกิดความจำเป็น

เทคโนโลยี Quad ใหม่มีองค์ประกอบไพโรที่ได้รับการพัฒนาใหม่โดย OPTEX และรองรับประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ด้วยการตรวจจับแบบสองชั้นในการออกแบบที่กะทัดรัด ซีรีส์ QXI มีระบบ Super Multi-Dimensional Analysis (SMDA) ที่ได้รับการปรับปรุงและ Double Conductive Shielding เพื่อความสามารถในการตรวจจับที่มีน่าเชื่อถือ และความทนทานต่อแสง และ RFI ที่มากขึ้น ช่วยป้องกันการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดจากสัตว์เลี้ยง และยังสามารถติดตั้งในพื้นที่ต่ำเพื่อสร้าง รูปแบบ “Pet Alley” เพื่อลดโอกาสที่จะเกิดเหตุผิดพลาดจากสัตว์เลี้ยงที่ทำให้เกิดความรำคาญได้อีกด้วย

คุณสมบัติหลัก

ดีไซน์ใหม่เพรียวบางกะทัดรัด

QXI ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยดีไซน์ที่เพรียวบางและกะทัดรัดซึ่งจะเหมาะกับอาคารที่พักอาศัย และอาคารพาณิชย์ และยากที่จะพบผู้บุกรุกที่ที่พยายามปิดบังเซนเซอร์

ง่ายต่อการเปลี่ยนแบตเตอรี่

QXI สามารถทำงานด้วยแบตเตอรี่ CR123A ได้เพียงแค่เปิดฝาด้านหน้า ซึ่งเป็นการประหยัดเวลาอย่างมากในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกครั้ง

SMDA (Super Multi Dimension Analysis) logic

ด้วยเทคโนโลยีการวิเคราะห์รูปแบบการตรวจจับ และข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม SMDA ช่วยเพิ่มการป้องกันกันต่อปัจจัยเสียงต่าง ๆ เช่นการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการสั่นไหวของพืช และสามารถแยกแยะระหว่างสาเหตุของการเตือนภัยที่ผิดพลาด และการบุกรุก

Double conductive shielding

ลดการเกิดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด ด้วยระบบป้องกันสัญญาณรบกวนจาก คลื่นวิทยุ RFI แสงแดด และแสงจากไฟหน้ารถ หรือและอุณหภูมิที่เกิดการเปลี่ยนแปลง (เฉพาะรุ่น Dual-Tech)

เปิดและปิดฝาด้านหน้าได้ง่าย

คุณสามารถเปิดและปิดฝาด้านหน้าได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้สกรู
ต้องใช้ไขควงปากแบน (-) ในการเปิดเท่านั้น

Automatic Walk Test Mode

โหมดทดสอบการเดินจะเริ่มโดยอัตโนมัติเมื่อคุณปิดฝา และกลับสู่โหมดปกติหลังจากผ่านไป 3 นาที

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th

https://optex.co.th/th/

日本語窓口:有村   k-arimura@optex.co.jp