ทำเมืองของคุณให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น สร้างสรรค์เมืองของคุณด้วยระบบเชื่อมต่อของไฟถนนและแอพพลิเคชันซอฟต์แวร์

Share

Loading

สร้างเมืองของคุณให้มีประสิทธิภาพสำหรับทุกคน

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ บจก. ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เสนอระบบโครงสร้างพื้นฐานอันทนทาน Interact City ที่จะช่วยพัฒนาการให้บริการไฟส่องสว่างขยายความปลอดภัย เพิ่มความงามให้พื้นที่สาธารณะ และสร้างความภาคภูมิใจในเมือง ระบบเชื่อมต่อไฟ LED พร้อมซอฟต์แวร์จัดการจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการประหยัดพลังงานและการปฏิบัติงานด้วยค่าใช้จ่ายที่ลดลง จะช่วยให้คุณประหยัดได้มากขึ้น และสามารถลงทุนพัฒนาโปรเจคใหม่ๆต่อไป

เราจะทำให้เมืองชาญฉลาดและน่าอยู่ยิ่งขึ้นได้อย่างไร?

การจัดการสินทรัพย์ไฟส่องสว่าง

ซอฟต์แวร์การจัดการสินทรัพย์ไฟส่องสว่าง Interact City Lighting สนับสนุนการใช้งานที่ง่ายดายของไฟส่องสว่างจำนวนใหม่และที่มีอยู่เดิม รวมถึงการตรวจจับข้อผิดพลาด การตรวจสอบพลังงานและประสิทธิภาพการทำงานจากทางไกล ให้คุณรู้อย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในระบบไฟส่องสว่างของคุณตอบสนองอย่างทันท่วงทีด้วยการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เมื่อเกิดไฟดับ และได้รับอินไซต์ที่อ้างอิงจากข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ส่องสว่างในเมืองของคุณ

การใช้พลังงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ใช้ไฟถนนให้เต็มประสิทธิภาพการทำงาน และวัดการใช้พลังงานอย่างแม่นยําแบบเรียลไทม์ การควบคุมระบบไฟในเมืองอย่างเต็มรูปแบบช่วยให้คุณลดการปล่อยก๊าซ คาร์บอนไดออกไซค์ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืน และยังช่วยลดการใช้พลังงานและค่าใช้จ่าย ให้คุณได้นําส่วนต่างไปลงทุนต่อเกี่ยวกับระบบโครงสร้างพื้นฐานพื้นที่อื่นๆของเมือง

การจัดการทัศนียภาพ

ปรับแต่งระดับไฟส่องสว่างของเมืองจากทางไกลได้ตั้งแต่ตามระดับความมืด เทศกาล หรือความเหมาะสม เปิดไฟหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหรืออาชญากรรม หรี่ไฟลดลง 30% เมื่อท้องถนนว่างเปล่าในตอนกลางดึก ใช้เซนเซอร์ที่ติดอยู่กับเสาไฟในการตรวจจับกิจกรรม เพื่อดูแลชาวเมืองให้ปลอดภัยและอยู่สบาย ช่วยเปลี่ยนสวนสาธารณะและลานสาธารณะให้กลายเป็นพื้นที่ประจำเมืองที่ชวนมอง

แดชบอร์ดของ Interact City

จัดการระบบไฟส่องสว่างประจำเมืองได้แบบเรียลไทม์ผ่านแดชบอร์ดเพียงหน้าเดียว ตรวจตราการใช้พลังงานเพื่อพัฒนาสู่ความยั่งยืน นอกจากนี้ยังจัดการระบบไฟส่องสว่างเพื่อทำให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดาย และระบุข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้จากทางไกล จัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาแผนการซ่อมบำรุงและการให้บริการแก่ชาวเมือง

APIs ของ Interact City

Open APIs สามารถใช้งานร่วมกับแดชบอร์ด และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ของเมือง คุณสามารถอนุญาตให้ผู้พัฒนาเข้าถึงการทำงานของระบบควบคุมไฟส่องสว่าง หรือเปิดให้มีการเชื่อมโยงข้อมูลกับระบบไอทีอื่นได้เพื่อให้สามารถต่อยอดพัฒนาโซลูชั่นให้ตอบสนองความต้องการของสภาพภูมิประเทศของแต่ละเมืองได้อย่างตรงตามความต้องการที่แท้จริง การทำงานร่วมกับระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (Nx Witness VMS) ตรวจสอบสถานะของระบบไฟส่องสว่างจากภาพกล้องวงจรปิดของจุดที่ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพื่อให้สอดคล้องกับสถานะที่ทำงานร่วมกับแดชบอร์ดได้อย่างสมบูรณ์ หรือแม้กระทั่งสามารถควบคุมการเปิดปิดไฟผ่านระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดได้อีกด้วย ทำให้ลดความยุ่งยากและซับซ้อนของการใช้งานหลากหลายโปรแกรมไปได้

บริษัท ซีซีทีวี(ประเทศไทย) มีแนวทางการติดตั้งระบบไฟถนน LED คุณภาพสูงของ Interact City และ Solution Lighting asset management มาช่วยลดค่าใช้จ่ายและทำให้เกิดการค้นพบประสิทธิภาพใหม่ๆ ข้อมูลไฟส่องสว่างของ Interact City ถูกเชื่อมเข้ากับระบบการจัดการของเมือง เพื่อทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบอินไซต์แบบเรียลไทม์ว่ากําลังเกิดอะไรขึ้นบ้างในเมือง ณ เวลาดังกล่าว นอกจากนี้ ยังสามารถขยายระบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดของเมืองในอนาคตได้

สร้างสรรค์เมืองที่ปลอดภัยและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

ประหยัดพลังงานและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยระบบแสงสว่างที่เชื่อมโยงถึงกันสำหรับท้องถนน

ความซับซ้อนในด้านโครงสร้างพื้นฐานของระบบคมนาคมทำให้เกิดความจำเป็นต้องใช้แสงสว่างหลายประเภท เพื่อให้การจราจรราบรื่นคล่องตัว ผู้คนรู้สึกปลอดภัย และเมืองประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ระบบแสงสว่าง LED อัจฉริยะสำหรับท้องถนนเป็นตัวเลือกที่ประหยัดต้นทุนและยั่งยืน สำหรับเมืองในวันนี้ตราบจนวันข้างหน้า ระบบแสงสว่าง LED สำหรับท้องถนนจากฟิลิปส์มอบความชาญฉลาดอเนกประสงค์ให้คุณสามารถจัดการดูแล บำรุงรักษา และตรวจตราทั้งระบบได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

  • ลดค่าใช้จ่าย ลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 50% ด้วยระบบแสงสว่างที่เชื่อมโยงถึงกัน การจัดการดูแลจากระยะไกลช่วยลดค่าบำรุงรักษา และลดต้นทุนการดําเนินงาน ลดปริมาณการปล่อย CO2 เพื่อเมืองสีเขียวที่ยั่งยืนกว่าเก่า
  • เสริมประสบการณ์ ข้อมูลระบบแสงสว่างที่แม่นย่าและโปร่งใส เพื่อให้การจัดการดูแลยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพจัดการดูแลระบบแสงสว่างที่เชื่อมโยงถึงกันสำหรับท้องถนนด้วยความปลอดภัยจากระยะไกลอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ง่ายดายและการแสดงผลภาพโดยอ้างอิงแผนที่ เพื่อการเข้าใช้ที่สะดวกรวดเร็ว
  • สร้างแบรนด์ เชื่อมโยงระบบแสงสว่างของใหม่และของเดิม รวดเร็วและง่ายดายการแจ้งเตือนอัตโนมัติที่เน้นข้อมูล เพื่อสนองตอนเหตุขัดข้องและปัญหาด้านระบบอื่นๆ ได้รวดเร็วทันใจเครื่องมือจัดการกระแสงานช่วยให้การตัดสินใจดียิ่งขึ้น โดยให้ข้อมูลเชิงลึกของการดําเนินงานระบบแสงสว่าง
ปรับปรุงพื้นที่ในตัวเมืองด้วยประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์น่าชื่นชม

ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะ ทางเดิน หรือบริเวณริมน้ำ พื้นที่เปิดโล่งในตัวเมืองก็เป็นสิ่งสำคัญต่อชีวิตของเมือง และแสงสว่างที่เหมาะสมก็สามารถทำให้พื้นที่เหล่านี้กลายเป็นประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์น่าชื่นชมได้ ระบบแสงสว่าง LED ที่ดูเชื้อเชิญ สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยมอบความรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นให้พื้นที่สาธารณะดังกล่าวนี้ได้ ด้วยนวัตกรรมระบบแสงสว่างจากฟิลิปส์ คุณสามารถสร้างสรรค์พื้นที่กลางแจ้งในตัวเมืองที่ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวและ การพัฒนาทางเศรษฐกิจ พร้อมทั้งประหยัดพลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

แสงสว่างอัจฉริยะสำหรับอาคารสำนักงานราชการ

อาคารสำนักงานราชการเป็นองค์ประกอบสำคัญที่สร้างความเจริญรุ่งเรืองให้เมืองทั้งเล็กและใหญ่ เป็นทั้งจุดชุมนุมของผู้คนและสถานที่ประกอบกิจของรัฐบาล ด้วยเหตุนี้ อาคารสำนักงานราชการนั้นมักเป็นองค์ประกอบที่น่าจดจำสำหรับภูมิทัศน์เมือง ระบบแสงสว่าง LED ช่วยให้ตัวอาคารดูสะดุดตามากขึ้น โดยส่องสว่างบริเวณด้านหน้าอาคาร พร้อมทั้งยังใช้พลังงานต่ำและลดค่าใช้จ่าย อุปกรณ์ควบคุมการส่องสว่างช่วยให้สามารถหรี่แสงหรือเพิ่มความสว่างได้อย่างอิสระทั้งบริเวณภายนอกและภายในอาคารเพื่อให้ตรงความต้องการ หรือเมื่อจัดงานต่างๆ ระบบแสงสว่าง LED จากฟิลิปส์ไม่เพียงแค่เป็นตัวเลือกที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังช่วยให้อาคารสำนักงานราชการดูโดดเด่น สร้างแบรนด์ของเมืองให้เข็มแข็ง เพิ่มความรู้สึกปลอดภัย และให้ความเป็นอยู่ที่ดีแก่ชุมชนของคุณ

  • ลดค่าใช้จ่าย ลดการใช้พลังงานลงได้สูงสุดถึง 70% ด้วยระบบและอุปกรณ์ควบคุมแสงสว่าง LED ระบบแสงสว่างที่ชาญฉลาด มอบแสงสว่างที่เหมาะสมในทุกที่และทุกเวลาที่ต้องการ ติดตั้งรวดเร็วและง่ายดาย ไม่ว่าระบบแสงสว่างเดิมจะเป็นแบบใดก็ตาม
  • เสริมประสบการณ์ กระตุ้นการทำงานและประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ ด้วยระดับแสงสว่างที่เหมาะสม กำหนดตารางเวลางานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เพื่อลดเหตุขัดข้องและปรับปรุงเวลาการทำงานให้เหมาะสม สร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยทั้งภายในและโดยรอบบริเวณอาคาร รวมถึงพื้นที่โล่งและที่จอดรถ
  • ลดค่าใช้จ่าย ระบบแสงสว่าง LED ที่ประหยัดพลังงานและการกำหนดตารางเวลาช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มากถึง 70% การจัดการดูแลจากระยะไกลช่วยลดค่าบำรุงรักษาและลดต้นทุนการดำเนินงานให้เอฟเฟกต์แสงสว่างที่ดูน่าทึ่งและปรับได้ ในแบบที่ยั่งยืน และประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า
  • การดําเนินงานที่เหมาะสม ประสานการทำงานแสงสว่างของพื้นที่เปิดและของท้องถนน ด้วยการกำหนดตารางเวลาร่วมกันและการอัพเดทระบบทำให้การซ่อมบํารุงเป็นเรื่องง่าย ด้วยการควบคุมแสงสว่างและแผงควบคุมผ่านคลาวด์ จํากัดเวลาปิดใช้งานให้ลดน้อยลง ด้วยการรับประกันการทำงานของระบบแสงสว่าง
  • พัฒนาเมืองน่าอยู่ เสริมกลยุทธ์การบอกทางและป้ายสัญลักษณ์ปรับปรุงความปลอดภัยและความน่าอยู่อาศัย ด้วยพื้นที่เปิดที่สว่างทั่วถึง สร้างชีวิตชีวาให้พื้นที่สาธารณะ ด้วยการติดตั้งแสงสว่างแบบไดนามิก การแสดงแสง และกิจกรรมพิเศษต่างๆ
สถานที่สว่างไสว เพื่อการเรียนรู้ ประหยัดค่าใช้จ่าย ยั่งยืน และชาญฉลาด

สถาบันการศึกษามีบทบาทสำคัญในสังคม โดยเป็นทั้งสถานที่ศึกษาหาความรู้ พบปะมิตรสหาย และหล่อหลอมชุมชนให้เป็นหนึ่งเดียว นับตั้งแต่โรงเรียนชั้นปฐมวัยไปจนถึงสถาบันระดับอุดมศึกษา ระบบแสงสว่าง LED ที่ประหยัดค่าใช้จ่ายสามารถเสริมประสบการณ์การเรียนรู้ ช่วยให้ผู้เรียนรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ในสถาบัน ตลอดจนสร้างชื่อเสียงและแบรนด์ของสถาบันให้แข็งแกร่ง ระบบแสงสว่าง LED จากฟิลิปส์ช่วยสร้างบริเวณกลางแจ้งและพื้นที่ภายในอาคารที่เอื้อต่อการใช้สมาธิและการตั้งใจเรียนรู้ เพื่อเกื้อหนุนวัตถุประสงค์ด้านการ ศึกษาของคุณทั้งในวันนี้ วันพรุ่งนี้ และต่อไปในอนาคต

  • ลดค่าใช้จ่าย ด้วยระบบแสงสว่าง LED ที่ประหยัดพลังงานปรับระดับแสงและตารางเวลาจากระยะไกล เพื่อลดการใช้พลังงานได้มากขึ้นอีก วางแผนการซ่อมบํารุง เพื่อลดการรบกวนให้น้อยที่สุด
  • เพิ่มความปลอดภัย แสงสว่าง LED ที่สม่ำเสมอ ลดเงาและเพิ่มความชัดเจนต่อสายตา ปรับระดับแสงให้ตอบสนองสถานการณ์รูปแบบต่างๆ ในสถาบัน การจัดการดูแลจากระยะไกล ช่วยให้งานซ่อมแซมรวดเร็วและเวลาปิดใช้งานลดน้อยลง
  • พัฒนาความยั่งยืน สนับสนุนแนวคิดสีเขียว ด้วยระบบแสงสว่าง LED ที่ยั่งยืน ลดการใช้พลังงาน และรอยเท้าคาร์บอน ให้แสงสว่างเฉพาะในสถานที่และเวลาที่จําเป็น
สร้างอัตลักษณ์ ให้เมืองมีเอกลักษณ์ ปลูกฝังความภาคภูมิใจในเมือง ดึงดูดนักท่องเที่ยว และส่งเสริมธุรกิจการค้า

มหานครหลายต่อหลายแห่งทั่วโลกต่างเริ่มหันมาสร้างอัตลักษณ์เฉพาะตัวให้ตนเอง โดยการใช้แสงสว่างส่องแลนด์มาร์คที่สำคัญๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าเหลียวมองดู ระบบนวัตกรรมแสงสว่าง LED เมื่อใช้ควบคู่กับโปรแกรมและการจัดการดูแลจากระยะไกล จะสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ภาพลักษณ์เมืองของคุณดูแตกต่างจากเดิม ไฟตกแต่งอาคารของฟิลิปส์มีลักษณะไดนามิกและมีสีสันช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้าและการท่องเที่ยว และยังเป็นจุดรวมความกาคภูมิใจของ ชาวเมืองอีกด้วย

เพื่อการขับเคลื่อนจราจรที่มีความปลอดภัย วางใจได้ ประหยัดพลังงาน และปลอดภัย ด้วยระบบแสงสว่างในอุโมงค์

ระบบแสงสว่างบูรณาการในอุโมงค์จากฟิลิปส์ เสริมสร้างความปลอดภัยและประสิทธิภาพด้วยระบบเชื่อมโยงที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นและลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ด้วยระบบแสงสว่าง LED อันล้ำสมัยและการควบคุมที่ง่ายดาย ถนนหนทางจะสว่างไสวและการจัดการดูแลแสงสว่างจะเป็นเรื่องง่าย มีทางเลือกระบบ บริการ และอุปกรณ์แสงสว่างหลากหลายรูปแบบที่จะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับอุโมงค์ประเภทต่างๆ อย่างครอบคลุม

  • ลดค่าใช้จ่าย ลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 70% ด้วยระบบแสงสว่าง LED แบบเส้นตรงเต็มรูปแบบ ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา ด้วยอุปกรณ์ LED อายุใช้งานยาวนาน และระบบตรวจตราจากระยะไกล ปรับปรุงประสิทธิภาพ พร้อมทั้งลดต้นทุน ช่วงเวลาปิดปรับปรุง และการปล่อย CO2
  • การดําเนินงานที่เหมาะสม การติดตั้งที่รวดเร็ว ลดเวลาปิดปรับปรุงและให้ผลลัพธ์ในทันที เสถียรภาพและคุณภาพของเทคโนโลยี LED ให้ความมั่นใจว่าจะสามารถคาดคะเนต้นทุนการดําเนินงานได้ ระบบควบคุมและตรวจตราดูแล อํานวยความสะดวกในงานบำรุงรักษาและลดกรณีเหตุขัดข้องเหลือน้อยที่สุด
  • ปรับปรุงความปลอดภัย พบกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดของอุโมงค์ เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของผู้ขับขี่รักษาการจราจรให้คล่องตัว ด้วยแสงสว่างที่ตรงตามมาตรฐาน EU ใหม่ปี 2019 สำหรับแสงไฟนำทาง ลดอุบัติเหตุ และการปิดอุโมงค์
  • การดําเนินงานที่เหมาะสม หลีกเลี่ยงช่วงเวลาปิดปรับปรุง ด้วยการตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงผ่านคลาวด์ เปลี่ยนและควบคุมการโชว์แสงสีจากระยะไกล สำหรับวันหยุดและวาระพิเศษ เปลี่ยนเนื้อหาโดยง่าย จากอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือแท็บเล็ต
  • เสริมประสบการณ์ ปรับปรุงบรรยากาศเมือง ด้วยแสงสว่างตกแต่งอาคารแบบไดนามิก สร้างความโดดเด่นให้แลนด์มาร์คของเมือง ด้วยระบบแสงสว่าง LED ที่ยืดหยุ่นได้ดึงความสนใจจากชาวเมืองและนักท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์รับชมอันเป็นเอกลักษณ์
  • สร้างแบรนด์ให้เมือง สร้างอัตลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว ปลูกฝังความภาคภูมิใจของชาวเมือง โดยให้แสงสว่างทับแลนด์มาร์กที่สำคัญ สร้างบรรยากาศที่เชื้อเชิญ เพื่อกระตุ้นการลงทุนในธุรกิจและการค้าขาย
ที่จอดรถที่ปลอดภัย และ ลดรายจ่ายค่าพลังงาน ทำให้ที่จอดรถของคุณปลอดภัย รักษาสิ่งแวดล้อม และมั่นใจได้มากกว่า

แสงสว่างที่ดีคือปัจจัยสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ดี สำหรับผู้ใช้ที่จอดรถทุกแห่ง ความสว่างไสวที่ทั่วถึงและสม่ำเสมอจากระบบแสงสว่าง LED ช่วยลดเงาและปรับปรุงทัศนวิสัย ช่วยให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัย และผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ดีขึ้น แสงสว่างตามต้องการและการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานและลดรายจ่ายในการดำเนินงานลงได้ เป้าหมายของเราคือ การจัดสรรโซลูชันที่ให้ความปลอดภัย ประหยัดรายง่าย และยั่งยืน สำหรับที่จอดรถของคุณ

  • การดําเนินงานที่เหมาะสม ประหยัดรายจ่ายด้านพลังงานสูงสุด 80% ด้วยระบบแสงสว่างอัจฉริยะ ประหยัดค่าเปลี่ยนอุปกรณ์ ตัวยระบบแสงสว่าง LED ที่มีอายุใช้งานยาวนานกว่า สั่งการและปรับเปลี่ยนโซนแสงสว่างได้ในทันทีทันใด ด้วยการจัดการและควบคุมจากระยะไกล
  • เสริมสร้างความปลอดภัย ทัศนวิสัยและการนำทางดีเยี่ยม เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น แสงสว่างสม่ำเสมอและทั่วถึงสมบูรณ์แบบ ลดเงามืด ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีกว่า นำไปสู่จำนวนผู้ใช้และผลกําไรมากขึ้น
  • พัฒนาความยั่งยืน ลดการใช้พลังงานและรอยเท้าคาร์บอน ด้วยระบบแสงสว่าง LED ที่ประหยัดพลังงานสอดคล้องตามกฎระเบียบด้านความยั่งยืนและแสงสว่างที่รัฐบาลกำหนด ปรับปรุงความยั่งยืนยิ่งขึ้นอีก ด้วยระบบแสงสว่างหมุนเวียนที่จะมีการเก็บผลิตภัณฑ์กลับคืน ใช้ซ้ำ และรีไซเคิล

ทีมงาน CCTVTHAILAND

เรามุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าของเรา โดยเราคำนึงถึงวิสัยทัศน์ที่ว่า

“มุ่งมั่นในการพัฒนา นําพาสู่ผู้นําด้านเทคโนโลยี”

ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา การควบคุมความปลอดภัยให้ดีขึ้น การกำหนดค่าเริ่มต้นที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เพิ่มขีดความสามารถของระบบติดต่อผู้ใช้ และให้คำแนะนําเพิ่มเติมเหมือนที่นำเสนอผ่านบทความนี้ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ระบบโทรทัศน์วงจรปิดที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตของคุณมีความ แข็งแกร่ง เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ ยินดีให้คำปรึกษาและบริการทุกท่าน

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด
143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230
Tel : 02-919-6600
Fax : 02-919-6633
E-mail : info@cctv.co.th

cctv.co.th