เมื่อไวรัสอยู่รอบตัวเรา “ให้ UNV ช่วยปกป้องคุณ”

Share

Loading

จากสถานการณ์ของไวรัส COVID-19 การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายนั้น ถือว่าเป็นการคัดกรองผู้ที่ติดเชื้อไวรัสอีกแบบนึง เพื่อลดอัตราของการแพร่เชื้อ กล้องวงจรปิดชั้นนำของโลกอย่าง Uniview ก็มี Solution ดีๆมานำเสนอ เพื่อการคัดกรองผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื่อไวรัส COVID-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ, แม่นยำ ในราคาที่ย่อมเยา

Solution 1 : บันทึกใบหน้า พร้อมตรวจจับอุณหภูมิข้อมือ

Solution สุดคุ้มที่สามารถตรวจจับ, บันทึกใบหน้า และตรวจจับอุณหภูมิจากข้อมือได้ในเวลาเดียวกัน ความแม่นยำสูง ด้วยความผิดพลาดเพียง 0.3ºC ตรวจจับผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยได้ อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบ Access control และ Time-attendance ไม่ว่าจะเป็นการสแกนใบหน้าหรือใช้บัตร ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

Solution 2 : บันทึกใบหน้าพร้อมตรวจจับอุณหภูมิจากหน้าผาก

จบในตัวเดียวทั้งระบบสแกนใบหน้าและวัดอุณหภูมิของหน้าผาก ความแม่นยำสูง ค่าความผิดพลาดเพียง 0.3ºC ใช้งานร่วมกับระบบ Access control และ Time-attendance ด้วยการสแกนใบหน้าหรือบัตร สแกนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.2 วินาที และยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อไม่สวมหน้ากากอนามัยอีกด้วย

Solution 3 : บันทึกใบหน้า, วัดอุณหภูมิข้อมือ พร้อมจอแสดงผล

กล้องตรวจจับและบันทึกใบหน้าความละเอียดแบบ Full HD มาพร้อมอุปกรณ์ตรวจจับอุณหภูมิข้อมือประสิทธิภาพสูง ผิดพลาดเพียง 0.3 องศาเซลเซียส แสดงผลผ่านจอภาพขนาด 32 นิ้วแบบ Full HD ด้วย GUI ที่ทันสมัยและเข้าใจง่าย สามารถแสดงจำนวนผู้ถูกตรวจวัดทั้งหมด, จำนวนผู้ที่มีอุณหภูมิปกติและผิดปกติได้อย่างชัดเจน สามารถตรวจจับผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยได้  ติดตั้งมาบนรูปแบบของขาจับยึดอุปกรณ์แบบเคลื่อนที่ สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก

 

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
Tel : 0-2020-3000
Fax : 0-2020-3780
E-mail : hikvision@sisthai.com

http://www3.sisthai.com/sis/page/xpage.php