MIRASYS OPEN PLATFORM VMS

Share

Loading

มิราซิส ระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ

MIRASYS เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นกล้องวิดีโอวงจรปิดชั้นนําจากประเทศฟินแลนด์ ทั้งที่เป็นระบบ IP และ Analog เรามีการพัฒนาและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยลูกค้าของเราให้สามารถใช้งานให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด โดยเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้าน Visual Intelligent ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 70,000 บริษัท และมีกล้องวงจรปิดในระบบมากกว่า 1 ล้านตัวในธุรกิจที่มีขนาดเล็กและขนาดใหญ่กว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เนื่องจากปัจจุบัน จำนวนประชากรที่อาศัยอยู่ร่วมกันมีจำนวนมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในการอยู่อาศัย และการกระทำความผิดในรูปแบบต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ตัวนั้นระบบบริหารจัดการกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ จึงได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้น และกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการปกป้องดูแลรักษาความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของประชากร และยังมีส่วนช่วยในการติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษได้

Mirasys Automatic Number Plate Recognition (ANPR+)

Mirasys PNPR+ เป็นมากกว่าระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ทั่วไป เพราะยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบชั่งน้ําหนักรถ, ระบบ Aecess Control และระบบอื่น ๆ ได้ง่ายอีกด้วยและเป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นสูง กล้องใดๆ ก็สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Mirasys Enterprise VMS และใช้งานกับ Mirasys ANPR+ ได้ทันที มีการเชื่อมต่อแบบระบบเปิด

Mirasys (Thailand) Co., Ltd.
75/30/31 Soi Ramkhamhaeng 21 (Nava Sri),
RamKhanhaeng Rd., Huamark, Bangkapi, Bangkok 10240
Tel : 02-318-9087

https://mirasys.com/