Hanwha Techwin เปิดตัวกล้อง AI รุ่น Wisenet P series กล้องตรวจจับ AI ที่สามารถตรวจจับและจำแนกบุคคล ยานพาหนะ ด้วยการตรวจจับคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของวัตถุได้อย่างแม่นยำ

Share

Loading

Hanwha Techwin ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก ประกาศเปิดตัวกล้อง AI รุ่น Wisenet P series ตัวแทนแห่งยุคใหม่ของกล้องตรวจจับอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิด Hanwha Techwin นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของโซลูชั่น AI ที่ล้ำสมัยรวมถึงกล้อง AI รุ่น Wisenet P series ซึ่งสามารถใช้ร่วมกับ Wisenet SSM และ Wisenet Retail Insight V2.0 เพื่อมอบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี AI อันทรงพลังที่สามารถตรวจจับและจำแนกผู้คนและยานพาหนะในแบบเรียลไทม์ กล้อง Wisenet P series ได้รับการออกแบบมาเพื่อจับภาพด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของวัตถุเช่นใบหน้าและแผ่นป้ายทะเบียนได้อย่างแม่นยำ แม้จะวัตถุจะมีต้นไม้บัง สัญญาณรบกวนภาพ หรือแม้แต่เงาบดบังก็ตาม กล้องตรวจจับ AI รุ่น Wisenet P series ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบโดยซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ SSM ของ Wisenet (VMS) ซึ่งรับประกันโซลูชั่น AI ที่เชื่อถือได้ โดยได้รับการปรับให้เหมาะสมด้วยคุณสมบัติการค้นหาอัจฉริยะ ตัวอย่างเช่น เมื่อกล้องตรวจจับบุคคล มันจะจับภาพคุณลักษณะที่โดดเด่นของบุคคลนั้น เช่น เพศ อายุ สีของเสื้อผ้า และไม่ว่าบุคคลนั้นจะสวมแว่นตาหรือถือกระเป๋า ข้อมูลทั้งหมดจะถูกบันทึกในรูปแบบเมตาดาต้า (metadata) ควบคู่ไปกับภาพที่ถูกบันทึก ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับปรุงการค้นหาผ่านกิจกรรมหรือวัตถุที่เฉพาะเจาะจง รวมถึงยานพาหนะซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ เช่น รถยนต์ รถโดยสาร รถบรรทุก รถจักรยานยนต์ จักรยาน และด้วยฟีเจอร์การจับภาพแบบ BestShot ซึ่งสามารถเลือกตัดส่วนที่ดีที่สุดของวัตถุที่จำแนก และยังสามารถถ่ายทอดภาพออกมาด้วยคุณภาพสูงสุดระดับ 4K ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาวัตถุที่ต้องการในวิดีโอได้อย่างง่ายดาย “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นยุคใหม่นี้ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Hanwha Techwin ที่ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สอดคล้องกับความปลอดภัยและการเฝ้าระวังที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง” ตัวแทน Hanwha Techwin กล่าว “จากความเชื่อมั่นในบริษัทของเรา ที่ว่าความเชื่อมั่นยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของอุตสาหกรรม เราจะยังคงปรับปรุงเทคโนโลยีหลักที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเรา ในขณะเดียวกันก็นำเสนอโซลูชั่น AI ใหม่ๆ เพื่อปฏิวัติวงการและเสริมสร้างความปลอดภัยทางไซเบอร์ของเราต่อไป” click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch 4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807 Tel : +65 6221 7513 Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด 333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 โทรศัพท์ 02 5761466-77 โทรสาร 02 5761480 Email: center@bangkokoa.com Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com