ระบบธุรกิจอัจฉริยะของ Hanwha Techwin ในร้าน innisfree ในเวียดนาม

Share

Loading

‘Retail Solution’ ของ Hanwha Techwin ได้มอบระบบธุรกิจอัจฉริยะเพื่อการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพให้กับร้าน innisfree ในเวียดนาม Hanwha Techwin ผู้นำเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก ได้ติดตั้ง Wisenet Retail Solution สำหรับร้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของเกาหลีแบรนด์ innisfree ทั้งในนครโฮจิมินห์และเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม Challenge ผลิตภัณฑ์ความงามสไตล์เกาหลีกำลังขยายตลาดไปทั่วโลก โดยเฉพาะในเวียดนามซึ่งผลิตภัณฑ์ความงามของเกาหลีนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยแบรนด์อย่าง Innisfree ซึ่งเป็นแบรนด์ความงามชั้นนำของเกาหลีได้ขยายเข้าสู่ตลาดเวียดนาม ซึ่งมีสาขามากถึง 10 สาขา ทำให้ทางแบรนด์ต้องการข้อมูลของผู้เข้ามาใช้บริการภายในร้าน เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ Solution innisfree ได้เริ่มติดตั้ง Retail Insight v2.0 ของ Hanwha Techwin, 6MP Fisheye Cameras (XNF-8010R) และ 2MP Dome Cameras (XND-6010) ภายในร้าน สาขานครโฮจิมินห์และสาขาเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม Retail Insight – เป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจค้าปลีกแฟรนไชส์ โดยเป็นการใช้ข้อมูลจากภาพของกล้องระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อนำมาเป็นข้อมูลทางธุรกิจ โดยรองรับการนับจำนวนผู้ที่เข้ามาใช้บริการซื้อสินค้าภายในร้านและระบบ Heatmap ที่มาพร้อมคุณสมบัติ Timelaps เพื่อใช้ประเมินเวลาที่ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งผู้ประกอบการร้านสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยในการตัดสินใจจัดวางผลิตภัณฑ์และระบุผลิตภัณฑ์ยอดนิยมได้ โดยข้อมูลนั้นสามารถใช้ในการวิเคราะห์จำนวนผู้เข้าชมในช่วงเวลาหนึ่ง เช่น ในตอนเช้าหลังจากเปิดร้าน จำนวนผู้เข้าชมต่อร้าน หรือฮอตสปอตภายในร้าน Wisenet Retail Insight – คือการนำเสนอการจัดการแบบรวมศูนย์จากหลายๆ สาขา ทำให้สามารถตรวจสอบแบบบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการรวมสาขาในนครโฮจิมินห์และเมืองดานังเข้ากับสาขาอื่นๆ หากติดตั้งโซลูชั่นในสาขาอื่น ก็สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์มือถือ เพื่อตรวจสอบสถานะหรือข้อมูลของร้านค้าแบบเรียลไทม์ได้ Wisenet Retail Insight ยังมีคุณสมบัติที่มีค่ามากมาย
  • UI ที่ใช้งานง่าย : ผู้ใช้สามารถเพิ่มหรือแก้ไขเมนูและค้นหาข้อมูลได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ
  • การจัดการคิว : จับเวลาการรอคิวในแบบเรียลไทม์ เพื่อให้พนักงานปรับใช้กับเคาน์เตอร์ เพื่อการจัดการคิวที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • รายงาน : จัดทำรายงานจำนวนคน, Heatmap และรายงานการจัดการคิวสำหรับร้านค้า
  • ข้อมูลสภาพอากาศ : รายงานข้อมูลสภาพอากาศ ณ บริเวณที่ตั้งของร้านค้าแบบเรียลไทม์
Result Wisenet Retail Solution ที่ติดตั้งในร้าน innisfree ในเมืองดานังและนครโฮจิมินห์ของเวียดนาม ไม่เพียงแต่ให้การตรวจสอบความปลอดภัยของลูกค้าแบบเรียลไทม์ แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยข้อมูลที่สำคัญ พนักงานของ innisfree กล่าวว่า ‘เรามีความคาดหวังสูงในโซลูชั่นการค้าปลีกของ Hanwha Techwin เนื่องจากสามารถช่วยระบุลูกค้าหลักของทางร้าน และปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา เช่น การจัดวางผลิตภัณฑ์เพื่อให้การดำเนินงานของทางร้านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น’ และยังกล่าวเพิ่มว่า ‘จากผลลัพธ์ของทั้งสองสาขา เราจึงวางแผนที่จะติดตั้งโซลูชั่นนี้ในสาขาอื่นๆ ในเวียดนามอีกด้วย’

Hanwha Techwin Singapore Branch 4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด 333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

www.bangkokoa.com