SGOC : ระบบบริหารจัดการความปลอดภัยในชุมชนและสาธารณะ

Share

Loading

SGOC : มาตรการเพิ่มความปลอดภัยให้หมู่บ้าน คอนโด คัดกรองบุคคลภายนอกตั้งแต่ด่านแรกที่ป้อม รปภ. พร้อมแจ้งอุณหภูมิร่างกายผู้มาติดต่อไปยังลูกบ้านผ่าน My MooBan Application

SGOC: Security Guard Operation Center

• ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย

เป็น Platform Command Center ที่พัฒนาขึ้นให้ส่วนงานกลางของบริษัทรักษาความปลอดภัยสามารถดูแล จัดการ บริหาร และรับทราบรายงานการปฏิบัติงานของทุกโครงการที่บริษัทนั้นบริหารในรูปแบบเรียลไทม์ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และเชื่อมต่อทุกฝ่ายที่อยู่ในชุมชนเข้าด้วยกัน เช่น ฝ่ายนิติบุคคล ฝ่ายรักษาความปลอดภัย และ ผู้พักอาศัย ให้ทำงานสอดประสานกันและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและปลอดภัยจากเหตุการณ์อันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลาในสังคมยุคปัจจุบัน

โดยตัวระบบได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาต่อยอด Platform สำหรับงานด้านการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อว่า SGOC (Security Guard Operation Center) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการบริหารและการจัดการงานรักษาความปลอดภัยในต้นทุนที่ถูกลงและเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมแบบใหม่ล่าสุด บันทึกข้อมูลต่างๆ ผ่านระบบคลาวด์ ช่วยอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานให้แก่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ด้วยการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบน Guard Talk ที่ใช้งานง่ายและครบทุกฟังก์ชั่น เตรียมความพร้อมไปสู่แนวคิด Transforming Safety

Cloud Accounting

• รองรับการเชื่อมต่อระบบคลาวด์

รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง สามารถทำงานผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ใดๆก็ได้ที่มีการเชื่อมต่อ กับอินเตอร์เน็ต มีระบบฐานข้อมูลออนไลน์ที่สามารถ Update ได้จากทุกที่ทุกเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายโดยไม่ต้องลงทุนกับอุปกรณ์ไอทีมากมาย

Work Quickly and Easy To Use

• โปรแกรมถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย จัดการเรื่องความปลอดภัยภายในไม่กี่วินาที

ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านโปรแกรมก็สามารถใช้งาน Function ต่างๆ ของระบบได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถทำให้คุณบริหารการจัดการงานรักษาความปลอดภัยที่ยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย ลดเวลาการทำงานของคุณให้น้อยลง

ระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับ Guard Talk

แอพพลิเคชั่น (Application) ที่จะช่วยอํานวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่ รปภ. สามารถปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเขียนรายงานอีกต่อไป

“ศูนย์ปฏิบัติการกลางของความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง”

SOS Command Centers

ศูนย์ปฏิบัติการประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ไฟไหม้ ผู้ป่วย ขโมยขึ้นบ้าน หรือเหตุการณ์คับขันที่ต้องการขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทุกการแจ้งเตือนทั้งหมดจะอยู่ใน SOS Command Centers

“คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง”

นวัตกรรมบันทึกการเข้าออกผ่านระบบ OCR (Optical character recognition)

สแกนบัตรผู้มาติดต่อโดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ พร้อมบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อและส่งตรงไปยังผู้พักอาศัยได้ในทันที ข้อมูลในระบบที่เชื่อมโยงสำหรับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลฯ หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถรับรู้การเข้าออกของผู้มาติดต่อไม่ต้องเรียกดูรายงานการจดบันทึกจากเจ้าหน้าที่ รปภ. สามารถเรียกดูข้อมูลได้ตลอดเวลา และสั่งพิมพ์เป็นรายงานเพื่อตรวจสอบหากเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติขึ้นในโครงการ

Dispatcher Platform

อีกระดับของระบบจัดการความปลอดภัยที่จะช่วยให้การทำงานของ Security Guard สะดวกและรัดกุมมากขึ้นไปอีกขั้น สามารถเห็นตำแหน่งของ รปภ. ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ และยังสามารถ Track เพื่อติดตามตำแหน่งไปยังจุดหมายปลายทางที่กำหนด พร้อมทั้งสามารถ Call, Video Call, และสั่งเปิดกล้องอัตโนมัติจากจุดที่ รปภ. อยู่ได้ทันที

My Mooban Co., Ltd.
343/22 โครงการเนอวานา@เวิร์ค แขวงนวลจันทร์
เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
โทร : 081-849-6908, 063-336-0777, 098-194-5256

https://mymooban.co.th/