Panasonic เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใน ‘Panasonic Business Solution Open House 2020’

Share

Loading

Panasonic เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดยิ่งใหญ่ในงาน ‘Panasonic Business Solution Open House 2020’ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทางบริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานชื่อ Panasonic Business Solution Open House 2020 โดยจัดขั้นที่ ออดิทอเรี่ยม ฮอลล์, ชั้น5 บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยภายในงานครั้งนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากถึง 6 กลุ่มธุรกิจสำคัญ พร้อมประกาศแผนรุกตลาด B2B เพื่อสอดรับกับการเติบโตของตลาด

ภายในงาน มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ‘ในหลายปีที่ผ่านมา ทางพานาโซนิคมีการรุกตลาดในกลุ่ม B2B มากขึ้น และในปี 2020 นี้ ทางพานาโซนิคได้กำหนดทิศทางธุรกิจในการทำตลาดกลุ่ม B2B มากยิ่งขึ้นผ่านทางสินค้ากลุ่ม ซิสเต็มส์ โซลูชั่น ทั้งในด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาออกแบบจัดทำเป็นโซลูชั่น เพื่อสอดรับความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิดที่ว่าจะต้องทำให้เกิดการลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจ ลดจำนวนบุคลากร เพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน ป้องกันปัญหาและลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยแนวคิดใหม่นี้จะทำให้ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ได้รับประโยชน์จากทั้งตัวผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา’

โดยภายในงาน ทางพานาโซนิคได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆในรูปแบบ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำนวน 6 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มที่พักอาศัย (Residential), กลุ่มโรงงาน (Factory), กลุ่มร้านค้าปลีก (Retail), กลุ่มสถานพยาบาล (Hospital), กลุ่มสถานศึกษา (Education) และกลุ่มรักษาความปลอดภัย (Public Safety)

‘ทางพานาโซนิคได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทในการจัดงาน เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของพานาโซนิคได้เข้าชมกันอย่างเต็มที่ถึง 8 วันเต็ม โดยแบ่งเป็น 19 รอบ โดยนอกจากจะเป็นการประกาศถึงทิศทางธุรกิจใหม่ของพานาโซนิคในปีนี้แล้ว ยังเป็นการวางกลยุทธ์ใหม่เพื่อก้าวเข้าสู Blue Ocean เพื่อเป็นผู้นำตลาด B2B อีกด้วย’ นางสาวราณี สิทธิแก้ว ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ซิสเต็มส์ โซลูชั่น บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ พานาโซนิค มีแผนจะทยอยนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ซิสเต็มส์ โซลูชั่น สำหรับกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ต่อไป โดยวางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไว้ที่ กลุ่มองค์กรธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ และบริษัทเอกชนต่างๆในรูปแบบ B2B มากขึ้นเรื่อย ๆ

Panasonic Siew Sales (Thailand) co., ltd.
75 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว
เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
โทร. 02-731-8888, ลูกค้าสัมพันธ์ 02-729-9000

http://www.panasonic.com/th/