Optex แนะนำเครื่องตรวจจับโฟโตอิเล็กทริกที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ SL-350QFR-WLPS

Share

Loading

ไม่มีการขุดเจาะหรือการเดินสายไฟลดค่าแรงงานและเวลาในการติดตั้ง Optex ขยายขอบเขตการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่กลางแจ้งชั้นนำในโรงงานอุตสาหกรรมโดยเพิ่ม

SL-350QFR-WLPS ความยาว 100 เมตร เครื่องตรวจจับโฟโตอิเล็กทริคที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ไม่ต้องมีการขุดเจาะหรือสายไฟ ด้วย SL-350QFR Optex จะไม่เพียงแต่นำเสนอโซลูชั่นที่คุ้มค่ามากขึ้นสำหรับไซต์ขนาดใหญ่เหล่านี้ แต่ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ลูกค้าของเราขอ เช่นการตรวจจับลำแสง 4 เส้นและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 10 ปี

SL-350QFR-WLPS มีให้ในรุ่นไร้สายที่ติดตั้งตัวส่งสัญญาณไร้สาย Optex ไว้ล่วงหน้า โดยปกติแล้วระบบไร้สายคือการสื่อสารแบบจุดต่อจุด อย่างไรก็ตาม SL-350QFR-WLPS สามารถส่งสัญญาณจากอุปกรณ์อื่นได้อีกครั้ง และหากการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองหายไป อุปกรณ์จะค้นหาเส้นทางการสื่อสารใหม่โดยอัตโนมัติ

ประโยชน์และคุณสมบัติของเครื่องตรวจจับโฟโตอิเล็กทริกที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ SL-350QFR 100 ม. ประกอบด้วย:

  • ไม่มีร่องรอยการขุดเจาะหรือสายไฟช่วยให้สามารถติดตั้งได้รวดเร็วและราคาไม่แพง ผู้ใช้จะพบกับการหยุดทำงานน้อยลงสำหรับการดำเนินธุรกิจ
  • SL-350QFR เข้ากันได้กับระบบไร้สายส่วนใหญ่ในตลาด
  • รุ่น WLPS ซีรี่ส์ SL-350QFR-WLPS มีการติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณไร้สาย Optex ไว้ล่วงหน้า ช่วยให้สามารถตั้งเวลาได้อย่างรวดเร็วในไซต์งาน
  • ช่องมองภาพระยะไกลแบบใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดตั้งและรับประกันประสิทธิภาพของลำแสงที่เหมาะสมโดยการเพิ่มทัศนวิสัยในระหว่างกระบวนการจัดตำแหน่ง
  • ความถี่ลำแสงที่เลือกได้สี่แบบสำหรับการใช้งานซ้อนกันเมื่อต้องการระดับความปลอดภัยที่สูงขึ้นความยืดหยุ่นและความทนทานของซีรี่ส์ SL-350QFR ทำให้เหมาะสำหรับสถานีย่อยน้ำมันและก๊าซการขนส่งสิ่งอำนวยความสะดวกในราชทัณฑ์การเก็บรักษาและที่เก็บของถูกอายัด โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญโรงงานอุตสาหกรรมและโซล่าร์

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310

https://optex.co.th/th/