Issue 27: NOV – DEC 2019 รอยัลเทค อินเตอร์เนชั่นแนล

Share

Loading

วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและอีกไม่นานก็จะเข้าปีใหม่ คนเมืองและวัยทำงานต่างก็รอคอยการมาถึงของช่วงเวลาหยุดยาวที่ใกล้เข้ามา บางคนก็รอคอยเพื่อจะไปท่องเที่ยวพักผ่อน บางคนรอเพื่อจะกลับบ้านเกิดที่ต่างจังหวัด แต่ละคนต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันออกไป แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ทุกคนยังคงต้องการเหมือนกันก็คือ ความปลอดภัยในบ้านและทรัพย์สินเมื่อไม่มีใครอยู่บ้าน รวมถึงความต้องการในเรื่องของความปลอดภัยและสะดวกสบายบนท้องถนน ซึ่งทางทีมงานได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในสิ่งที่ทุกคนต้องการ จึงได้รวบรวมเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆ มาคอยอัพเดตให้ทุกท่านได้ทราบถึงนวัตกรรมต่างๆ ว่ามีสิ่งใดจะคอยช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านได้บ้างยามเมื่อต้องเดินทางไกล ทุกท่านจะได้ใช้เวลานั้นพักผ่อนด้วยความสบายใจและไร้กังวลนั่นเอง

เนื้อหาในฉบับนี้ทาง Security Systems Magazine ได้รับเกียรติจากคุณกรกิต ชีวกิตติกุล ที่ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ภายในบริษัท รอยัลเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด ถึงจุดเริ่มต้นของบริษัทฯ ว่ามีเป้าหมายและหลักการทำงานในการบริหารงาน ตลอดจนปรัชญาในการดำเนินชีวิตของตนด้วยว่าทำอย่างไรจึงก้าวหน้าและเจริญเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ภายในนิตยสารยังมีความรู้อื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทางทีม งานได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อผู้อ่านและผู้ที่สนใจทุกท่าน เชิญติดตามเนื้อหาด้านในได้เลยค่ะ

บรรณาธิการ

November-December