Optex Smart Line Series

Share

Loading

Optex มีอุปกรณ์ตรวจจับลำแสงภายนอก (Photo Beam) ทั้งหมด 11 รุ่น

Optex มีอุปกรณ์แบบเดินสาย 9 รุ่น รวมถึงรุ่นไร้สายอีก 2 รุ่น ซึ่งทุกรุ่นใช้เทคโนโลยี Quad beam ทั้งหมด และจะทำงานได้ในระยะ 10-60 m และ 60-200 m

รุ่น SL-QN / QDP / และ QDM เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบทั้งระบบเดินสายและระบบไร้สาย อุปกรณ์ตรวจจับทุกตัว ทุกรุ่น มีรูปแบบที่เหมือนกัน

การติดตั้งจะมี 3 เทคโนโลยีให้เลือก: รุ่น SL-QN จะเป็นรุ่นพื้นฐาน ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานที่เป็นแนวตรง รุ่น SL-QDP เป็นรุ่นมาตรฐานที่มีความถี่ 4 ช่องสัญญาณ, dual modulation; และรุ่น SL-QDM ที่มีสเป็คสูงพร้อมการเลือกความถี่ 4 ช่องสัญญาณ, การปรับคู่และ A.T.P.C เป็นการควบคุมพลังงานอัตโนมัติขั้นสูง สำหรับการติดตั้งที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น ซึ่งทุกรุ่นสามารถตรวจจับได้ในระยะ 60m, 100m และ 200m.

ด้วยการพัฒนาช่วงรุ่น Smart Line นี้ OPTEX ไม่เพียงแต่จะนำเสนอการใช้งานเทคโนโลยีอินฟราเรดที่ดีที่สุด แต่ยังเพื่อแก้ไขสิ่งที่พิจารณาถึงปัญหาที่สำคัญที่สุดในการนำเทคโนโลยีอินฟราเรดมาใช้ การจัดตำแหน่งเซ็นเซอร์ หากเครื่องส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณอินฟราเรดไม่สามารถสื่อสารกันได้อย่างถูกต้อง จะสามารถเปิดสัญญาณเตือนที่ผิดพลาดได้หรือไม่สามารถส่งสัญญาณเตือนของแท้ได้

เครื่องมือและคุณสมบัติที่ชาญฉลาดจำนวนมากได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้การจัดตำแหน่งเป็นเรื่องง่ายและประสบความสำเร็จเท่าที่จะทำได้: สีของตัวเซ็นเซอร์ถูกสร้างเป็นสีเหลืองสดใสและมีการเพิ่ม “เลนส์” ของ sniper view finder เพื่อเพิ่มความสามารถในการมองเห็นได้ในระยะทางไกลเมื่อจัดตำแหน่งลำแสง สัญญาณเสียงและคุณสมบัติ LED จะระบุระดับของสัญญาณที่ดีระหว่างเครื่องส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณ ฟีเจอร์เกจมาตรวัดสัญญาณแบบ LED ที่ตัวรับสัญญาณในรุ่น QDP และในรุ่นQDM มีทั้งตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ และยังสามารถซื้อเครื่องมือจัดตำแหน่งอัตโนมัติเพิ่มเติมเพื่อให้ได้การจัดตำแหน่งที่ดีที่สุด

            SL-QDM รุ่นไฮเอนด์ยังมีฟังก์ชั่น A.T.P.C ทั้ง 2 ด้าน การสื่อสารระหว่างเครื่องรับและเครื่องส่งสัญญาณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสัญญาณ และชดเชยการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมเช่นหมอกหรือความชื้นที่สามารถเสื่อมสภาพสัญญาณA.T.P.C. – การควบคุมการส่งพลังงานอัตโนมัติ (SL-QDM เท่านั้น)

ควบคุมปรับและปรับแต่งพลังงานของลำแสงโดยอัตโนมัติและรักษาประสิทธิภาพที่เหมาะสม ช่วยลดการเตือนที่ผิดพลาดและความผิดพลาดที่เกิดจากหมอก, น้ำค้างแข็ง, ครอสทอล์ค, ความอิ่มตัวของสัญญาณ

            OPTEX ได้รับการยอมรับว่าคุณสมบัติต่างๆ รวมถึง quad beam และ dual modulation ให้ความยืดหยุ่นเพิ่มเติมแก่ผู้ติดตั้ง แต่จะไม่ป้องกันการติดตั้งที่ผิดพลาดถ้าอุปกรณ์ไม่ได้รับการจัดตำแหน่งอย่างถูกต้อง: นั่นคือเหตุผลที่ Optex ใช้ความพยายามอย่างมากในการพัฒนา ซีรี่ส์ Smart Line ใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ติดตั้งจัดเซ็นเซอร์ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310

https://optex.co.th/th/

日本語窓口:有村   k-arimura@optex.co.jp