สมาคมกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ (Intelligent CCTV Association) Friendly Bowling & New Year Party วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00-14.00 น. ชั้น4 บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เอสพลานาด รัชดา

Share

Loading

ICA Bowling 2

 

วัตถุประสงค์การจัดงาน

  1. เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกสมาคมฯ และเครือข่ายนอกสมาคมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมอื่น ๆ
  2. เป็นกิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ของสมาคมฯ เพื่อขอบคุณสมาชิกพร้อมทั้งพบปะพูดคุยในกลุ่มสมาชิก และเครือข่ายนอกสมาคมอันนำไปสู่การสร้างสรรค์กิจกรรมของสมาคมฯ ในอนาคต
  3. จัดกิจกรรม Tech Talk โดยวิทยากร ผู้ที่เปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถมาบรรยายในบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง เพื่อให้ความรู้ในประเด็นสำคัญที่จะมีประโยชน์ และมีผลกระทบต่อวงการธุรกิจของสมาชิก และเครือข่ายนอกสมาคมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมอื่น ๆ
  4. เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สมาคม ฯ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นพร้อมทั้งเปิดรับสมาชิกใหม่สำหรับบริษัท ห้างร้าน และบุคคลทั่วไปที่สนใจต้องการเป็นสมาชิกสมาคมฯ

 

ประโยชน์ของการจัดงาน

  1. เสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกสมาคม และเครือข่ายนอกสมาคมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และสมาคมอื่น ๆ
  2. เพื่อขอบคุณสมาชิกพร้อมทั้งพบปะพูดคุยในกลุ่มสมาชิก และเครือข่ายนอกสมาคมอันนำไปสู่การสร้างสรรค์กิจกรรมของสมาคมฯ ในอนาคต
  3. เพื่อให้ความรู้ในประเด็นสำคัญที่มีประโยชน์ และมีผลกระทบต่อวงการธุรกิจของสมาชิก และเครือข่ายนอกสมาคมทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมอื่น ๆ
  4. บริษัทที่เข้าร่วมสนับสนุนทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นมีโอกาสต่อยอดทางด้านธุรกิจ และส่วนบุคคลผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสรู้จักแบรนด์สินค้าชั้นนำ ผู้แทนจำหน่าย บริษัท ห้างร้าน และบุคคลสำคัญ ๆ ที่มีชื่อเสียงอยู่ในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ที่เข้ามาร่วมงาน
  5. ทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันร่วมลุ้น ร่วมสนุกในการแข่งขันโยนโบว์ลิ่งเพื่อชิงถ้วยรางวัล และของรางวัลมากมาย
  6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมงานจะได้พบกับบูทแสดงสินค้า และเทคโนโลยีใหม่ๆ จากบริษัทผู้ให้การสนับสนุนในบรรยากาศสบายๆ แบบเป็นกันเอง

 

กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมงาน

  1. สมาชิกในสมาคมฯ
  2. แบรนด์สินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่าย บริษัท ห้างร้าน
  3. กลุ่มบริษัท IS บริษัทที่ปรึกษา ช่างผู้ให้บริการ
  4. ภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน และสมาคมอื่น ๆ

 

AGENDA & ACTIVITY

ร่วมสนุกกับการแข่งขันโบว์ลิ่งกระชับมิตรและ พบปะพูดคุยในกลุ่มสมาชิก และเครือข่ายนอกสมาคมอันนำไปสู่การสร้างสรรค์กิจกรรมของสมาคมฯ ในอนาคตพร้อมกับรับฟัง Tech Talk โดยวิทยากร ผู้ที่เปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถมาบรรยายในบรรยากาศแบบสบาย ๆ

วิทยากรที่ร่วมบรรยาย

อาจารย์ ปฐมพงศ์ วาระนุช บรรยายเรื่อง มาตรฐานปฏิบัติด้านโทรทัศน์วงจรปิด

อาจารย์ มงคล เอกปัญญาพงศ์ บรรยายเรื่อง นวัตกรรมวิเคราะห์ภาพไทยสร้างชาติ

อาจารย์ ปัญญา เหล่าอนันต์ธนา บรรยายเรื่อง Future AI Trend

อาจารย์ สุภาภรณ์ เกียรติสิน บรรยายเรื่อง พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงานหรือสนใจเข้าร่วมสนับสนุนติดต่อได้ที่ 063 929 6645 คุณเมย์

 

 

 

ICA Bowling 3