AnyVision และ Genetec Inc. จับมือเป็นหุ้นส่วนเพื่อขยายวิดีโอเฝ้าระวัง AI

Share

Loading

Any Vision 2

BETTER TOMORROW

TACTICAL SURVEEILLANCE SYSTEM

            AnyVision ผู้นำด้านการออกแบบและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์และแพลตฟอร์มการรับรู้ประกาศในวันนี้ถึงการรวมเทคโนโลยีใหม่เข้ากับ Genetec ซึ่งเป็น บริษัท เทคโนโลยีที่มีโซลูชั่นด้านความปลอดภัยแบบครบวงจร และการดำเนินการ ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ AnyVision สามารถผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยี Genetec โดยตรงรวมถึงซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ (VMS)

            โซลูชั่นของ AnyVision จะช่วยให้ Genetic สามารถนำเสนอโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยที่ขนานเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีพลักแอนด์เพลย์ของ AnyVision ผู้ใช้ของ Genetec จะสามารถวิเคราะห์และระบุทุกสิ่งที่เซ็นเซอร์มองเห็นได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ปลั๊กอิน AnyVision แบบรวมสำหรับ GenetecTM Security Center สามารถให้บริการโซลูชั่นขั้นสูงที่ติดตามและให้ข้อมูลเชิงลึกในการดำเนินงานจากสถาบันการเงินไปยังผู้ค้าปลีกสนามบินเมืองอัจฉริยะ HLS (Homeland Security) และ ตำรวจ, สนามกีฬาการขนส่งและพื้นที่เปิดโล่ง

Any Vision 3

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการรวมเข้ากับ AnyVision สำหรับ Genetec Security Center เครื่องมือวิเคราะห์ที่ทรงพลังเหล่านี้รวบรวมแลพผลิตข้อมูลเชิงลึกที่อิงกับข้อมูลซึ่งแจ้งผู้ใช้ปลายทางในการตัดสินใจทางยุทธวิธีที่ปกป้องและปรับปรุงการดำเนินงานและธุรกิจ” Jordan Jaumeau ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหุ้นส่วนของ Genetec

Any Vision 4

AnyVision ยังคงขยายความฉลาดและความสามารถในการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องโดยบูรณาการนวัตกรรมและเข้าถึงได้มากขึ้น บริษัท เทคโนโลยีชั้นนำ ทำให้การเรียนรู้ที่เป็นรูปธรรมและเข้าถึงได้มากขึ้น บริษัท เพิ่งประกาศการระดมทุนที่ประสบความสำเร็จและการเป็นพันธมิตรใหม่รวมถึงความร่วมมือล่าสุดกับ NVIDIA และ Microsoft เพื่อผลักดันการสร้างเมืองที่ชาญฉลาดขึ้น

“ภารกิจของเราคือการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของเราสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยทั่วทุกมุมโลก ด้วยพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง Genetec เราสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นและพัฒนาแอปพลิเคชั่นของเราในอุตสาหกรรมต่างๆ ความสัมพันธ์ในการรวมเทคโนโลยีที่เรามีกับ Genetec จะทำให้เราสามารถใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและนำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบ” Elyon Etshtein ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AnyVision

AnyVision นำแอปพลิเคชั่นการรับรู้ใบหน้าร่างกายและวัตถุในโลกแห่งความเป็นจริงมาพร้อมกับความแม่นยำและเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับในองค์กรต่างๆ จำนวนมาก

5-1-300x160

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240

digitalfocus.co.th