World Smart City Expo 2019

Share

Loading

World Smart City Expo 2019 2

คุณกฤษฎา ปานบำรุง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมงาน เดินทางไปประเทศเกาหลีเพื่อเข้าร่วมงาน 2019 World Smart City Expo (WSCE 2019) งานอีเวนต์ระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกนี้ เตรียมเปิดเวทีรองรับอีเวนต์หลากหลายประเภท ทั้งการประชุม การจัดแสดงสินค้า และอีเวนต์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมภาคพลเมือง มหกรรม ‘2019 World Smart City Expo (WSCE 2019)’ อีเวนต์ระดับนานาชาติด้านสมาร์ทซิตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดโดยกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน และการคมนาคม (รัฐมนตรี: Kim Hyun-mee) และกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ (รัฐมนตรี: You Young-min) ร่วมกับ LH, K-water และ KINTEX ที่ศูนย์การจัดแสดงสินค้า Goyang KINTEX ประเทศเกาหลีใต้

World Smart City Expo 2019 4

            มหกรรมปีนี้เป็นการผนวกรวมกันระหว่างงาน World Smart City Week และ Smart Cities Innovation Summit Asia ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปี 2017 เข้ากับอีเวนต์อื่นๆ ในวงการสมาร์ทซิตี้ของเกาหลี จนถือกำเนิดเป็นชื่อใหม่อย่าง ‘World Smart City Expo 2019’ พร้อมแจ้งเกิดใหม่ในฐานะงานอีเวนต์ด้านสมาร์ทซิตี้ชั้นนำระดับโลก

            ปีนี้จัดขึ้นในธีม ‘Smart City, Connecting Tomorrow’ โดยจะเปิดเวทีรองรับอีเวนต์หลากหลายประเภท ซึ่งไม่ได้มีขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าผู้เชี่ยวชาญ บริษัท หน่วยงานรัฐ และองค์กรชั้นนำในแวดวงสมาร์ทซิตี้ทั้งในและต่างประเทศเพียงเท่านั้น แต่ยังพร้อมให้การต้อนรับประชาชนทั่วไปด้วย เช่น Makeathon, Idea Contest และ Talk Salon มีผู้เข้าร่วมพิธีเปิดประมาณ 350 คนจากประมาณ 30 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้เชี่ยวชาญ หน่วยงานรัฐ นักธุรกิจ และนายกเทศมนตรีจากเมืองต่างๆ ในต่างประเทศ ซึ่งพร้อมเข้าร่วมโปรแกรมต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างเต็มที่

World Smart City Expo 2019 3

cctv-th-111

บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด
143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230
โทร 02-919-6600

cctv.co.th