Issue 25: JUL – AUG 2019 TOT mobile 5G

Share

Loading

SSM 25 Cover Aสวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน Security Systems Magazine ทุกท่าน

ใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาทุกทีแล้วสำหรับสัญญาณ 5G ที่คาดว่าภายในปี 2020 จะเริ่มมีการใช้จริงบ้างในบางประเทศ ซึ่งเร็วๆ นี้ที่จะได้เห็นก่อนใครก็คือ ประเทศญี่ปุ่นที่จะนำเสนอการ Broadcast โตเกียวโอลิมปิกผ่านสัญญาณ 5G และนี่ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ในประเทศไทยเองเครือข่ายยักษ์ใหญ่หลายรายก็ไม่น้อยหน้า เร่งพัฒนาคุณภาพเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมกับนานาประเทศ และคาดว่าอีกไม่นานเกินรอ คนไทยก็จะได้เริ่มทดลองใช้งานเครือข่ายสัญญาณในระดับ 5G กันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

โดยฉบับนี้ Security Systems Magazine ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก คุณรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะมานำเสนอความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสัญญาณ 5G ให้ผู้อ่านทุกท่านได้เข้าใจกันมากขึ้น ว่าประสิทธิภาพของ 5G จะสามารถทำอะไรได้บ้าง แล้วเพราะอะไรจึงจำเป็นต้องใช้ 5G

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ Smart City ซึ่งทางทีมงานได้รวบรวมไว้สำหรับผู้อ่านทุกท่านที่สนใจ เชิญติดตามด้านในเนื้อหาได้เลยค่ะ

บรรณาธิการ

July-August

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก