เมื่อความปลอดภัยสำหรับบ้านหรือที่อยู่อาศัย มีมากกว่าการติดตั้งเพียงกล้องวงจรปิด

Share

Loading

ปกป้องชีวิตและทรัพย์สินก่อนเกิดความเสียหายด้วยนวัตกรรมระบบสัญญาณกันขโมยที่เน้นป้องกันตั้งแต่ภายนอก  

abstract-2339618_960_720 -1

Is security really just perfect with a surveillance camera system alone?

            ระบบกล้องวงจรปิดเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นอย่างยิ่งเมื่อเกิดเหตุโจรกรรม เพราะสามารถเก็บภาพ, ตรวจสอบวีดีโอที่บันทึกย้อนหลัง, และช่วงเวลาที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานสำคัญ แต่เมื่อพิจารณาให้ดีแล้ว กุญแจหลักในการรักษาความปลอดภัย คือ การปกป้องครอบครัวและทรัพย์สิน ไม่ให้ความสูญเสียเกิดขึ้น จะทำอย่างไร? หากต้องการป้องกันขโมยบุกรุกเข้ามาในสถานประกอบการและที่อยู่อาศัย และเพิ่มโอกาสในการขับไล่โจรออกไป

Picture3

Safer and secure with outdoor security system

            เพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบป้องกันผู้บุกรุกภายนอก และเลือกใช้อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความเสถียรและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่มีปัจจัยควบคุมได้ยาก ในหลายพื้นที่ใช้งานทั่วโลกไม่เพียงแค่โรงงานอุตสาหกรรม แต่รวมถึงบ้านพักอาศัยมีความต้องการใช้งานอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสำหรับติดตั้งภายนอกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานว่าจะได้รับการแจ้งเตือนก่อนที่ผู้บุกรุกจะเข้ามาประชิดถึงตัวบ้านหรืออาคาร

            สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ โดย…

prosuct AD 1289-01

  • ติดตั้งเซนเซอร์ป้องกันผู้บุกรุก ชนิด Active Infrared รอบรั้วบ้านหรือสถานประกอบการ เมื่อมีการตัดผ่านลำแสงเซนเซอร์ อุปกรณ์จะส่งสัญญาณแจ้งเตือน ป้องกันขโมยที่พยายามเข้าไปยังอาณาเขตบ้าน
  • ติดตั้งเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ชนิด Passive Infrared บริเวณรอบพื้นที่ด้านนอก และแนวผนัง ประตู หน้าต่างของบ้าน วิธีนี้จะสามารถตรวจจับผู้บุกรุกอย่างเต็มประสิทธิภาพก่อนที่เข้ามาทำลายหน้าต่างและกุญแจเพื่อเข้าไปก่อเหตุในบ้าน
  • ทันทีที่อุปกรณ์ตรวจจับการบุกรุกหรือเหตุฉุกเฉิน ผู้ใช้งานจะได้รับสัญญาณเตือน เพื่อเตรียมพร้อมรับมือ หรือตั้งค่าระบบให้ส่งไปยังบริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อเข้าระงับเหตุด่วนเหตุร้าย
  • Ÿติดตั้งไซเรน หรือไฟแฟลชเพิ่ม เป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมในการทำให้ขโมยตกใจและเพิ่มโอกาสในการขับไล่ให้ออกไปจากพื้นที่
  • Ÿผสมผสานการทำงานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิด จะสามารถเก็บบันทึกภาพหลักฐานและตรวจสอบสถานการณ์ได้จากระยะไกล

Increasing the number of surveillance cameras? Or Outdoor Alarm Security system?

            หากคุณเห็นบ้านที่มีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก คุณสามารถจินตนาการได้ว่าบ้านหลังนี้มีระดับการรักษาความปลอดภัยสูงมากเป็นอีกเพียงทางเลือกหนึ่งในการเตือนขโมยไม่ให้กล้าบุกรุก แต่หากคิดถึงสถานการณ์เลวร้ายที่ขโมยสามารถบุกเข้าไปในตัวบ้าน การมีเพียงกล้องวงจรปิดจำนวนมากอาจไม่ตอบโจทย์ เพราะมีหลายเคสที่โจรใส่หน้าการปิดบังตัวตนเพื่อหลบหลีกการถูกบันทึกภาพด้วยกล้อง ดังนั้นการติดไซเรนจะช่วยขับไล่ผู้บุกรุกได้มากกว่า เพราะทำให้เจ้าของบ้าน หรือแม้แต่เพื่อนบ้านรับรู้ว่าเกิดการบุกรุก เพื่อให้ผู้ใช้งานที่ไม่อยากประสบกับเหตุโจรกรรม แนะนำให้มีระบบสัญญาณกันขโมยภายนอก และใช้งานร่วมกับระบบกล้องวงจรปิด เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ได้ทันท่วงที

Improving the level of crime prevention is to improve asset value

            การเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยการติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายนอกบ้านไม่เพียงเป็นผู้ช่วยในการป้องกันภัย แต่ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการสร้างความแตกต่างในตลาด นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบที่สวยงาม ความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิผลต่อผู้อยู่อาศัยในการตัดสินใจเลือกลงทุน

Optex Logo

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310

https://optex.co.th/th/