บริษัท Hanwha Techwin เข้าร่วมงาน “Intersec 2019”

Share

Loading

  • นิทรรศการความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางซึ่งแสดงโซลูชั่นกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่สามารถนำไปใช้อย่างหลากหลายภายใต้หัวข้อ “การส่งเสริมความปลอดภัยให้ชีวิต”

บริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลก Hanwha Techwin เข้าร่วมในงาน “Intersec 2019” ซึ่งเป็นงานนิทรรศการเกี่ยวกับความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางซึ่งจัดขึ้นที่ดูไบ (UAE) เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมเป็นต้นไป โดยงานนี้บริษัทได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นแรงบันดาลใจล่าสุดรวมถึงโซลูชั่นเฉพาะสำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางและโซลูชั่น AI

นิทรรศการ Intersec คืองานประจำปีที่มีบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลกเข้าร่วมนำเสนอโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่ทันสมัยมากกว่า 1,300 ราย เป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำระหว่างประเทศซึ่งสามารถพบกับเทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดของตลาดระบบความปลอดภัยทั้งหมดได้ในที่เดียว

ในนิทรรศการครั้งนี้ Hanwha Techwin มีความหวังที่จะเน้นย้ำความหมายในหัวข้อ “การส่งเสริมความปลอดภัยให้ชีวิต” ของตน เพื่อให้เป้าหมายนี้สัมฤทธิ์ผล โฟกัสหลักของเราจึงอยู่ที่การดำเนินการของโซลูชั่นหลักและการสร้างบูธเสริมประสบการณ์ในแต่ละโซน ซึ่งประกอบด้วยโซน “Wisenet Technology”, “Wisenet Middle East”, “Wisenet Street”, และ “Wisenet Infrastructure

Inter2

เริ่มจากโซน Wisenet Technology ซึ่งได้รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก ตัวอย่างเช่นโซลูชั่น AI ที่ก้าวไปกับยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ โซลูชั่นเหล่านี้ได้รวมนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hanwha Techwin ที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยเอาไว้ทำให้สามารถตอบสนองต่ออุบัติเหตุได้ทันที สามารถส่งสัญญาณเตือนภัยอย่างรวดเร็วตามระบบวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ ภายในโซน บริษัทแสดงการสาธิตการวิเคราะห์พฤติกรรมที่สามารถตรวจจับได้ไม่เพียงแค่กิจกรรมที่ผิดปกติเท่านั้น แต่ยังสามารถตรวจจับพฤติกรรมที่ผิดปกติ เช่นการลื่นหรือล้มโดยใช้แบบจำลองโครงร่างที่เทียบได้กับระบบตรวจจับการสวมหมวกนิรภัยซึ่งใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้ที่ลึกซึ้งในการตรวจสอบการสวมใส่หมวกนิรภัยและสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัย เช่นเดียวกับชุด X Plus ซีรีส์ที่นำมาจัดแสดงก็ได้รับการชื่นชมเช่นกัน เนื่องจากมีความสะดวกสบายมากขึ้นในการติดตั้งและการจัดการด้วยการออกแบบชิ้นงานแบบ modular design

ในโซน Wisenet Middle East ระบบการตรวจสอบตลอดเวลาที่มีประสิทธิภาพของ Hanwha Techwin ได้กลายเป็นไฮไลท์ด้วยโซลูชั่นการตรวจสอบระยะไกลที่เหมาะกับภูมิภาคตะวันออกกลาง โซลูชันนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางเนื่องจากช่วยให้สามารถบันทึกวิดีโอได้แม้ในพื้นที่ห่างไกลซึ่งเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ยากและขาดระบบเครือข่ายที่เหมาะสม โซลูชั่นวิดีโอรักษาความปลอดภัย Wisenet Retail Insight ก็มีการจัดแสดงไว้เช่นกัน โซลูชั่นวิดีโอความปลอดภัยอัจฉริยะนี้มีคุณสมบัติที่สนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้า เช่นระบบ People Counting ซึ่งนับจำนวนผู้เยี่ยมชมร้านค้าตามกำหนดเวลาและระบบ Heatmap ที่สามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมได้

ในโซน Wisenet Street เพื่อเน้นเทคโนโลยีของ Hanwha Techwin ที่สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น มีโซลูชั่นอย่างเช่นใบปัดฝุ่นกับปลอกหุ้มและระบบ ANPR ที่ได้นำเสนอ ขอบคุณการเคลือบแบบพิเศษและใบปัดในตัวที่มีตัวป้องกันซึ่งช่วยให้เลนส์กล้องสะอาดจากฝุ่นและพายุทรายในภูมิภาคตะวันออกกลางทำให้การตรวจสอบทำได้แม่นยำ นอกจากนี้ โซลูชั่น ANPR ยังเหมาะอย่างยิ่งในการจัดการการ Single Point Access การรวบรวมข้อมูลการจราจร และทำการแจ้งเตือนเรื่องยานพาหนะที่อยู่ในบัญชีดำได้โดยการตรวจจับและอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์

นิทรรศการในโซน Wisenet Infrastructure ยังดึงดูดความสนใจของผู้ชมในฐานะโซลูชั่นที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับโครงสร้างพื้นฐานและโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น เคมี น้ำมัน แก๊ส ท่าเรือและภาคทหาร โซลูชั่นที่จัดแสดงในโซนนี้รวมถึงกล้องกันระเบิด กล้องสแตนเลส โซลูชั่นการตัดต่อภาพแบบ stitching ฯลฯ

นอกจากนี้ Hanwha Techwin ยังนำเสนอรายการผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Wisenet P, X, Q และ T ซีรีส์ในระหว่างที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ เพื่อเสริมความมั่นคงให้กับตำแหน่งระดับโลกในอุตสาหกรรมกล้องวิดีโอวงจรปิด Hanwha Techwin ได้ให้คำมั่นว่าจะเสริมสร้างความปลอดภัยในโลกไซเบอร์เนื่องจากความสำคัญของมันได้มีการเติบโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพร้อมกับการมาถึงของยุค IoT ในอีกด้านหนึ่ง เครือข่ายระดับโลกของบริษัทได้กลายเป็นไฮไลท์กับการเน้นการมีศูนย์ R&D และการผลิตที่สำนักงานใหญ่ในเกาหลีใต้และขยายเครือข่ายระดับโลกครอบคลุมคู่ค้ากว่า 16,000 รายทั่วโลก

แหล่งข่าวที่ Hanwha Techwin กล่าวว่า “งาน Intersec มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่สำคัญเนื่องจากเป็นงานแสดงกล้องวงจรปิดครั้งแรกที่นับเป็นจุดเริ่มต้นของปี เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งเป็นการแสดงถึงเทคโนโลยีของ Hanwha Techwin เป็นอย่างดี รวมถึงโซลูชั่น AI ของเราที่ถือเป็นการปฏิวัติวงการ และโซลูชั่นอื่น ๆ ที่เป็นที่กล่าวขวัญในภูมิภาคตะวันออกกลาง” แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า “เรายังคงให้คุณค่าสูงสุดของเรากับการนำเสนอโซลูชั่นที่พวกเขาวางใจได้ต่อไป”

 เกี่ยวกับ Hanwha Techwin

Hanwha Techwin เป็น บริษัทในเครือของ Hanwha Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ Hanwha Techwin นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจร นับตั้งแต่กล้อง โซลูชั่นการบันทึก ซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ และเทคโนโลยีการบีบอัด Hanwha Techwin ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นความปลอดภัยโดยการตกผลึกเทคโนโลยีการผลิตแสงและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปีในการสร้างชิปเซ็ต SoC ที่พัฒนาตัวเองได้ขึ้น ปัจจุบัน Hanwha Techwin กำลังเตรียมการสำหรับอนาคตด้วยการลงทุนค้นคว้าด้าน AI และความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโซลูชั่นความปลอดภัยที่สะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้า ด้วยแบรนด์ Wisenet ของเรา Hanwha Techwin มุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่ลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ สนใจติดต่อหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวบไซท์ของ Hanwha Techwin

Hanwha Techwin_CMYK_logo

Hanwha Techwin Singapore Branch

4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
https://www.hanwha-security.com