Hanwha Techwin

Share

Loading

เราก้าวไปพร้อมกับความเชื่อมั่น ผลิตภัณฑ์ด้านการขนส่งอัจฉริยะของ Wisenet ช่วยให้ผู้โดยสารและพนักงานมีความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

  • ด้วยความสามารถในการตรวจสอบดูแลอย่างมีประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ช่วยให้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้อย่างทันท่วงทีขณะที่ยานพาหนะเคลื่อนที่ ผ่านระบบตรวจดูแลความปลอดภัยที่เสถียรภาพ ด้วยการจับภาพอย่างชัดเจนเพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานทางกฎหมาย

 

เมื่อพูดถึงรูปแบบการเดินทางขนส่งหลัก เช่น รถโดยสาร รถไฟ และรถบรรทุก ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญอันดับแรกในการปฏิบัติงานเนื่องจากยานพาหนะเหล่านี้ทำหน้าที่ขนส่งผู้โดยสารและนักเดินทางเป็นจำนวนนับพันนับหมื่น รวมถึงสัมภาระจำนวนมากเป็นประจำทุกวัน ในปัจจุบันเหตุอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในยานพาหนะดังกล่าวมีอัตราเพิ่มสูงขึ้น เช่นการลวนลาม คุกคามทางเพศ ไปจนถึงการทำร้ายร่างกาย จนทำให้ความกลัวและความกังวลก่อตัวสูงขึ้นทั้งกับตัวคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยในการตรวจสอบดูแลภายในพาหนะขณะที่เคลื่อนที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน การสั่นสะเทือนจากสภาพพื้นผิวจราจรยังเป็นโจทย์ที่ท้าทายในการตรวจสอบดูแลด้วยภาพที่นิ่งเสถียรในการขนส่งดังกล่าว

เพื่อรับมือกับปัญหาดังกล่าวนี้ Hanwha Techwin ซึ่งเป็นบริษัทด้านความปลอดภัยระดับสากลได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กล้อง Wisenet X-series (Wisenet XNV-6012M/6013M/6022RM) และ NVRs (TRM-1610S/1610M) เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการขนส่งอัจฉริยะ โดยอุปกรณ์เหล่านี้ช่วยมอบระบบการตรวจสอบดูแลที่นิ่งเสถียรและทรงพลังแม้ขณะต้องเผชิญกับการสั่นสะเทือนรุนแรงและสภาพอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงในพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่

กล้อง Wisenet X สามารถจับภาพที่ความละเอียดสูงถึง 2 ล้านพิกเซล (2MP) พร้อมเซ็นเซอร์ไจโรที่ติดตั้งในตัว (built-in gyro sensor) เพื่อช่วยในการทรงตัวและช่วยให้ภาพมีความนิ่ง ในส่วนของคุณสมบัติมาตรฐานอีกเรื่องหนึ่งคือเทคโนโลยีช่วงไดนามิคแบบกว้าง (Wide Dynamic Range :WDR) ถึง 150 เดซิเบล (150dB) ช่วยให้ได้ระบบตรวจสอบดูแลด้วยวิดีโอที่ทั้งละเอียดและคมชัด โดยการปรับแต่งความต่างของสภาพแสงระหว่างในร่มและกลางแจ้ง ช่วยให้ภาพที่บันทึกได้นั้นสามารถใช้เป็นข้อมูลหลักฐานทางกฎหมายได้หากเกิดเหตุการณ์ใดๆ ขึ้นในยานพาหนะ

นอกจากนี้ยังมีระบบจำแนกเสียงด้วยเทคโนโลยีการวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ ซึ่งจะส่งสัญญาณเตือนไปยังตัวควบคุมหากเกิดเสียงผิดปกติขึ้นเช่น เสียงกระจกแตก ระเบิด หรือเสียงกรีดร้องภายในยานพาหนะ ช่วยให้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็วและควบคุมความรุนแรงเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ได้อย่างเต็มที่

หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ NVR แบบเคลื่อนที่คือได้รับการรับรอง EN50155 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับการใช้งานบนรถไฟที่ครอบคลุมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้บนตัวรถไฟ โดยที่ EN50155 เป็นระบบตรวจสอบยืนยันความถูกต้องเพื่อให้มั่นใจในความเหมาะสมสำหรับการนำไปใช้บนรถไฟ และการกำหนดเกณฑ์ด้านประสิทธิภาพสำหรับอุณหภูมิ ความชื้น การกระแทก และการสั่นสะเทือน ซึ่งการรับรองในระดับนี้ช่วยพิสูจน์ว่าระบบ NVR แบบเคลื่อนที่ของ Techwin นี้จะช่วยให้ทำการบันทึกและส่งสัญญาณวิดีโอได้อย่างมีเสถียรภาพและไร้การรบกวนแม้ในสภาพแวดล้อมที่ต้องพบกับการกระแทกและสั่นสะเทือนอย่างสม่ำเสมอ และยังมีความจุข้อมูลวิดีโอสูงถึง 4 เทราไบต์ (4TB) ที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพแบบเรียลไทม์ได้สูงสุดถึง 16 ช่อง รวมทั้งสามารถบันทึกและจัดเก็บวิดีโอที่มีขนาดใหญ่ รวมไปถึงการจัดเจ็บวีดีโอระยะยาวเพื่อใช้ภาพในการวิเคราะห์และการสอบสวน

นอกจากนี้ กล้องและระบบ NVR ของ Techwin ยังรองรับตัวเชื่อมต่อ M12 (M12 connectors) ตามมาตรฐานยุโรปสำหรับอุปกรณ์ผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถส่งผ่านข้อมูลได้อย่างแม่นยำและไว้วางใจได้ แม้ภายใต้สภาวะที่โหดร้ายที่ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิ การกระแทก และการสั่นสะเทือน ก็ไม่ทำให้ขาดการเชื่อมต่อ

แหล่งข่าวที่ Hanwha Techwin กล่าวว่า “ระบบการขนส่งเป็นหนึ่งในรูปแบบสาธารณูปโภคที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคน ซึ่งระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความน่าเชื่อถือสูงเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยรับประกันความปลอดภัยของผู้โดยสารได้ตลอดเวลา” และยังกล่าวเสริมอีกว่า “ระบบเพื่อการขนส่งอัจฉริยะของ Hanwha Techwin ผ่านการตรวจสอบดูแลกิจกรรมต่างๆ ของผู้โดยสาร รวมถึงสภาพข้างทาง เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งพนักงานและผู้โดยสารจะปลอดภัย นอกจากนี้ ระบบควบคุมการจราจรแบบบูรณาการจะเอื้อประโยชน์ในการพัฒนาและก้าวเข้าสู่การเป็นเมืองแห่งความปลอดภัยอัจฉริยะได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

  • ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้านการขนส่งของ Wisenet
  • Wisenet XNV-6012M: 2M, ระบบกันสะเทือน/การทุบทำลาย, เซ็นเซอร์ Gyro, 150dB WDR, ตัวเชื่อมต่อ M12, Smart VA, เลนส์ fixed 4 มม.
  • Wisenet XNV-6013M: 2M, ระบบกันสะเทือน/การทุบทำลาย, เซ็นเซอร์ Gyro, 150dB WDR, ตัวเชื่อมต่อ M12, Smart VA, เลนส์ fixed 8 มม.
  • Wisenet XNV-6022RM: 2M, ระบบกันสะเทือน/การทุบทำลาย, เซ็นเซอร์ Gyro, 150dB WDR, ตัวเชื่อมต่อ M12, เลนส์ fixed 6 มม.
  • TRM-1610S: 16CH, ความจุ 4TB, ระบบกันสะเทือน (EN50155), รองรับ GPS/Wi-fi, ตัวเชื่อมต่อ M12
  • TRM-1610M: 16CH, ความจุ 4TB, ระบบกันสะเทือน (EN50155), รองรับ GPS/Wi-fi

 

เกี่ยวกับ Techwin

Hanwha Techwin (ชื่อก่อนหน้านี้คือ Samsung Techwin) นำเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบวิดีโอรักษาความปลอดภัยที่สนองต่อความต้องการด้านความปลอดภัยในระดับมืออาชีพที่มีในปัจจุบันและในอนาคต โดยอาศัยเทคโนโลยีกล้องและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ซึ่งเราครองตำแหน่งผู้นำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยโดยการสร้างและพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ

ด้วยแบรนด์ชั้นนำอย่าง Wisenet ทำให้ Hanwha Techwin ยังคงมุ่งมั่นในการลงทุนเพื่อพัฒนาและทำการตลาดในธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนในอนาคต

 

 

Hanwha Techwin_CMYK_logo

Hanwha Techwin Singapore Branch

4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
https://www.hanwha-security.com

 

 

OA1

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด

333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6

แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

https://www.bangkokoa.com