Safety Systems Designer จาก Bosch

Share

Loading

เครื่องมือสำหรับการวางแผนที่ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับโซลูชันแบบ stand-alone และเครื่องควบคุมหลายตัวในระบบ

Bosch Building Technologies ได้เปิดตัว Safety Systems Designer ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ช่วยในการออกแบบระบบตรวจจับอัคคีภัย EN54 ซอฟต์แวร์นี้สนับสนุนระบบ stand-alone และงานระบบที่มีแผงควบคุมแบบโมดูลถึง 32 ชุดที่ติดตั้งในหลายอาคาร หรือรองรับสูงสุด 32 ลูปต่อแผงควบคุม ซอฟต์แวร์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานติดตั้งในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ โรงเรียน ศูนย์การค้า หน่วยงานอุตสาหกรรม อาคารสำนักงานและอื่น ๆ

HEAD bosch 1

Safety Systems Designer เป็นเครื่องมือที่รองรับการออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ตรวจจับอัคคีภัยทั้งหมดของ Bosch Building Technologies ผู้ออกแบบสามารถใช้ เพื่อกำหนดค่าระบบทั้งหมดของแผงควบคุม แผงโมดูลลูป และโมดูลอินเตอร์เฟซ รวมทั้งอุปกรณ์แบบ conventional และ addressable ผ่านเมนูที่ใช้งานง่าย ผู้ออกแบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพตั้งแต่เริ่มต้นโดยใช้เวลาในการเรียนรู้ไม่นาน ซอฟต์แวร์รองรับการใช้งาน 16 ภาษา ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง เครื่องมือนี้มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดค่าไว้ และช่วยตรวจสอบความถูกต้องของ background และในแบบเรียลไทม์เพื่อหลีกเลี่ยงการกำหนดค่าที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงแจ้งเตือนผู้ใช้กรณีที่มีอุปกรณ์ตัวใดตัวหนึ่งเกินขีดจำกัดของระบบ

นักออกแบบสามารถเริ่มต้นโครงการใหม่และกำหนดค่าทีละขั้นตอน เลือกชนิดแผงควบคุม แล้วเพิ่มแผงโมดูลด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง รวมทั้งลูป โมดูลอินพุต/เอาต์พุต โมดูลการสื่อสารและอื่น ๆ ในทำนองเดียวกัน ลูป สามารถกำหนดค่าออพติคอลต่าง ๆ ได้ ออพติคอลแบบ dual, เครื่องตรวจจับความร้อน และอุปกรณ์ตรวจจับแบบ point-type ที่มีตัวเลือกต่างกันสำหรับฐานและอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์ตรวจจับพิเศษเช่น aspiration smoke detector เครื่องมือนี้ยังช่วยแนะนำส่วนประกอบระบบที่เหมาะสมตามขนาดของพื้นที่ที่ต้องการตรวจจับอัคคีภัย ผู้วางแผนยังสามารถออกแบบอุปกรณ์ส่งสัญญาณแจ้งเตือน อุปกรณ์แจ้งเหตุด้วยมือ และอุปกรณ์ดับเพลิง

ในโครงการขนาดใหญ่ ผู้ออกแบบสามารถเลือกใช้ฟังก์ชันที่สำเนาการออกแบบได้เพียงคลิกเดียว ช่วยลดเวลาในการกำหนดค่าแผงควบคุมและลูปต่างๆที่มีความต้องการเหมือนกันหรือคล้ายกัน

ในระหว่างการใช้งาน ซอฟต์แวร์จะมีการอัปเดทและบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ ผู้ใช้สามารถเรียกดูรายการวัสดุทั้งหมดซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการจัดทำงบประมาณและการคำนวณเบื้องต้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ อาทิ ภาพรวมของแบตเตอรี่ที่ต้องการติดตั้ง และลูปพารามิเตอร์ ข้อความสำหรับการประกวดราคาและ system drawing เอกสารทั้งหมดสามารถส่งออกไปยังไฟล์ Microsoft Excel, XML, XPS, JPEG หรือ PNG ได้

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม
www.boschsecurity.com/th
info.security@th.bosch.com