บริษัท ไฮค์ วิชั่น จำกัด (ประเทศไทย)

Share

Loading

ไฮค์ วิชั่น เปิดตัวเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ภายใต้ชื่องาน ไฮค์ วิชั่น เอไอ ทัวร์ 2018

บริษัท ไฮค์ วิชั่น จำกัด (ประเทศไทย) ผู้นำด้านระบบโซลูชั่นความปลอดภัยอันดับ 1 ของโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายครบวงจร ทั้งอุปกรณ์บันทึกภาพ กล้องจรปิดทั้งประเภททั่วไปและชนิด AI รวมถึงระบบบันทึกข้อมูลขนาดใหญ่ ที่ได้มาตรฐานสากลระดับโลก และยังมีทีมงาน R&D ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับการวิจัยออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตรงตามความต้องการของทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

hikvision

เพื่อตอกย้ำถึงพัฒนาการอย่างไม่หยุดยั้ง บริษัท ไฮค์ วิชั่น จำกัด (ประเทศไทย) จึงได้จัดให้มีงานสัมนาและเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้ชื่องาน ไฮค์ วิชั่น เอไอ ทัวร์ 2018 โดยมี คุณ ไมเคิล กัว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮค์ วิชั่น จำกัด (ประเทศไทย) เป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ณ GH 203 ไบเทคบางนา ภายในงานมีการจัดการสัมนาเกี่ยวกับเทคโนโลยี ระบบความปลอดภัยแบบ AI แอพลิเคชั่นตัวใหม่ อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้ ผู้ผลิต และ ผู้บริโภค รวมถึง ห้างร้าน และ ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

hikvision

ภายในงาน ไฮค์ วิชั่น เอไอ ทัวร์ 2018 ครั้งนี้ ยังได้มีเปิดตัวสินค้าใหม่ จาก 4 เทคโนโลยี ดังนี้

1. กล้องวงจรปิดชนิดแบบจดจำใบหน้า พร้อมเปรียบเทียบหาใบหน้าที่บุคคลที่ต้องการได้ โดยใช้ AI Deep learning Algorithm ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยทีมงาน AI Developer ของทางบริษัท ไฮค์ วิชั่น โดยเฉพาะ สำหรับการประมวลผล ซึ่งทำให้ความแม่นยำในการตรวจเช็คใบหน้าสูงถึง 97%

2. กล้องวงจรปิดชนิดแบบใช้ใต้น้ำ ที่สามารถทนต่อแรงกดดันใต้น้ำได้ถึง 50 เมตร พร้อม LED สามารถตรวจการณ์ดูภาพได้ แม้อยู่ในสภาวะแสงน้อยหรือน้ำขุ่นมัว

3. อุปกรณ์สแกนใบหน้า สำหรับ ประตูเปิด-ปิด อัตโนมัติ โดยใช้ AI Deep learning Algorithm ในการตรวจจับ ทำให้สามารถตรวจจับได้แม่นยำ และรวดเร็วกว่าระบบทั่วไปหลายเท่าตัว โดยใช้เวลาในการตรวจเช็คใบหน้าผู้ที่ผ่าน เข้า-ออก ได้เพียง 0.5 วินาทีต่อคนเท่านั้น

4. เครื่องคอมพิวเตอร์เวิร์คสเตชั่น ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้บริหารจัดการระบบกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ มาพร้อมด้วย Software ภายใน สามารถต่อจอแสดงภาพพร้อมกันได้สูงถึง 4 จอ ออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากในการใช้งาน เพียงแค่แกะกล่องก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆเพิ่มเติม

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดข้อมูลสินค้าเทคโนโลยีตัวใหม่ ได้ที่ www.hikvision.com