เทคโนโลยีการวิเคราะห์เชิงลึกโดย “Deep Learning Algorithm”

Share

Loading

HIKVISION ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นระบบการเฝ้าระวังที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำของโลกได้เปิดตัวเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด IP แบบใหม่ที่ชื่อว่า DeepinView หรือ “การเรียนรู้ลึก” เป็นรายแรก และกำลังพัฒนาเพื่อให้มีความถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น การจับภาพที่มีความคมชัดสูงขึ้น รวมถึงฟังก์ชั่นอื่น ๆ ประกอบด้วย Face Capture, Flow Analysis และ Automatic Number Plate Recognition (ANPR)

Face Capture

SiS head 1

กล้องจดจำใบหน้าที่ช่วยในการติดตามใบหน้า การจัดระดับภาพใบหน้า รวมถึงการตรวจจับใบหน้าและการจับภาพใบหน้า ซึ่งสามารถจัดเก็บภาพได้ดียิ่งขึ้น มีคุณภาพ และมีความแม่นยำสูง เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการตรวจจับเป้าหมายจากการกำหนด perimeter ต่างๆ

Flow Analysis

SiS head 2

ช่วยให้กล้องสามารถติดตามผู้คนที่เดินผ่านพื้นที่ใดๆ ที่กำหนดไว้ สามาถตรวจสอบได้ทั้งการต่อคิวที่เกินกำหนด วิเคราะห์ทิศทางการเดิน รวมทั้งพฤติกรรมของบุคคลในพื้นที่นั้นๆ ได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการแจ้งเตือนเมื่อมีคิวยาวเกินกว่าจำนวนที่กำหนด ทิศทางที่ผู้คนเดินสวนมาหรือติดตามว่าเดินทางมาอย่างไร ทางใด หรือการวิเคราะห์พฤติกรรมบุคคลที่เข้ามาอยู่ในพื้นที่ว่าเป็นใคร เข้ามาทำอะไร เป็นต้น

ANPR

SiS head 3

กล้อง ANPR ที่ถูกพัฒนาประสิทธิภาพ สามารถระบุได้ว่าวัตถุนั้นเป็นรถ คน หรือสิ่งของอื่นๆ เมื่อกล้องสามารถจับภาพที่ระบุหมายเลขได้จะทำการจดจำหมายเลขทะเบียน เทคโนโลยีจะช่วยลดการสิ้นเปลืองทรัพยากรโดยจะไม่จดจำสิ่งอื่นๆ ที่นอกจากหมายเลขป้ายทะเบียนเท่านั้น นอกจากนั้นตัวกล้องยังตรวจสอบทิศทางการขับขี่ หรือการแจ้งเตือนเมื่อรถคันนั้นไม่มีป้ายทะเบียนได้

sis

 

 

 

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901
ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทร. 0-2020-3000  แฟ็กซ์. 0-2020-3780
www.sisthai.com