สัมมนา Smart Security & Communications Solution 4.0 with Bosch

Share

Loading

PID Bangkok 01
บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ฝ่ายระบบรักษาความปลอดภัย Bosch Security Systems ร่วมกับคู่ค้าทางเทคโนโลยี บริษัท จีฟินน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์บริหารจัดการข้อมูลสัญญาณเตือนภัยแบบบูรณาการ และระบบแสดงภาพของห้องควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย และบริษัท อินสไปร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดหน่ายระบบสื่อสารแบบ Wireless Backhaul และระบบสื่อสารบรอดแบนด์แบบไร้สายจากประเทศอิสราเอล ยี่ห้อ RADWIN จัดงานสัมมนาระบบรักษาความปลอดภัย หัวข้อ “Smart Security & Communications Solution 4.0 with Bosch” โดยในงานนี้ ได้มีการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมโซลูชั่นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย และระบบการสื่อสาร Bosch พร้อมสาธิตการใช้งานจริง เพื่อให้เข้าใจในภาพรวม และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับองค์กร

PID Bangkok 02

(1) กล้องวงจรปิดเทคโนโลยี starlight – Essential Video Analytics และกล้อง panoramic in ceiling ที่ได้รางวัลในการออกแบบและยังช่วยให้โฟกัสรายละเอียดได้ โดยไม่ทำให้สูญเสียองค์ประกอบของภาพรวม โซลูชั่นการจับป้ายทะเบียนด้วยกล้อง License Plate และโซลูชั่นการตรวจจับใบหน้า Face recognition เพื่อสร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
(2) ระบบบริหารจัดการกล้องวงจรปิด Bosch VMS ที่มีความเสถียรในการทำงานสูงด้วยระบบ fully redundant แบบครบวงจร
(3) ระบบควบคุมการเข้าออก Access Control ที่มีทั้งอุปกรณ์ควบคุมกลางแบบ Network เทคโนโลยีของบัตรและเครื่องอ่านบัตรที่มีความปลอดภัยสูง
(4) เทคโนโลยี AVIOTEC ที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการตรวจจับระบบเตือนอัคคีภัย และ software ที่ช่วยในการบริหารจัดการระบบเตือนอัคคีภัย
(5) ระบบเสียงประกาศสาธารณะดิจิตอล PAVIRO เพิ่มความสามารถในการขยายระบบได้มากขึ้นโดยเชื่อมต่อระบบผ่าน Network และยังคงสามารถเชื่อมต่อกับระบบเตือนอัคคีภัยด้วยระบบ IP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความปลอดภัยให้สูงขึ้น
(6) ระบบชุดประชุม DICENTIS แบบ Digital รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงการสนทนาและฟังค์ชั่นการใช้งาน โดยมีทั้งระบบไร้สายและมีสาย โดยงานสัมมนาจัดขึ้นที่ Bosch Security Experience Center และวิคเตอร์คลับ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19-20 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

PID Bangkok 03

                                                                                                                                                                      www.boschsecurity.com
info.security@th.bosch.com