สัมมนา Smart Security & Communications Solution 4.0 with Bosch

Share

Loading

PHOTO-186

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ฝ่ายระบบรักษาความปลอดภัย (Security Systems) ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายจากทางภาคเหนือ บริษัท เด่นชัยเทรดดิ้ง จำกัด บริษัท โฮมอินโฟเทนเมนท์ แอนด์ ซีเคียวริตี้ บริษัท นอร์ธเทิร์น ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท พี ซี โอ เอ เทคโนโลยี จำกัด จัดงานสัมมนาระบบรักษาความปลอดภัย หัวข้อ “Smart Security & Communications Solution 4.0 with Bosch”

โดยในงานนี้ ได้มีการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมโซลูชั่นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัย และระบบการสื่อสาร พร้อมสาธิตการใช้งานจริง เพื่อให้เข้าใจในภาพรวม และสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับองค์กรของท่าน อาทิ

Branner

1. กล้องวงจรปิดเทคโนโลยี starlight – Essential Video Analytics และกล้อง panoramic in ceiling ที่ได้รางวัลในการออกแบบและยังช่วยให้โฟกัสรายละเอียดได้ โดยไม่ทำให้สูญเสียองค์ประกอบของภาพรวม โซลูชั่นการจับป้ายทะเบียนด้วยกล้อง License Plate และโซลูชั่นการตรวจจับใบหน้า Face recognition เพื่อสร้างความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
2.ระบบบริหารจัดการกล้องวงจรปิด Bosch VMS ที่มีความเสถียรในการทำงานสูงด้วยระบบ fully redundant แบบครบวงจร
3. ระบบควบคุมการเข้าออก Access Control ที่มีทั้งอุปกรณ์ควบคุมกลางแบบ Network เทคโนโลยีของบัตรและเครื่องอ่านบัตรที่มีความปลอดภัยสูง
4. เทคโนโลยี AVIOTEC ที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการตรวจจับระบบเตือนอัคคีภัย และ software ที่ช่วยในการบริหารจัดการระบบเตือนอัคคีภัย
5. ระบบเสียงประกาศสาธารณะดิจิตอล PAVIRO เพิ่มความสามารถในการขยายระบบได้มากขึ้นโดยเชื่อมต่อระบบผ่าน Network และยังคงสามารถเชื่อมต่อกับระบบเตือนอัคคีภัยด้วยระบบ IP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความปลอดภัยให้สูงขึ้น
6. ระบบชุดประชุม DICENTIS แบบ Digital รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงการสนทนาและฟังค์ชั่นการใช้งาน

โดยมีทั้งระบบไร้สายและมีสาย โดยงานสัมมนาจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีลา จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

www.boschsecurity.com
info.security@th.bosch.com