กล้องระวังภัยที่ใช้ได้ภายใน 45 นาทีในเมืองแอร์ดรี ประเทศแคนาดา

Share

Loading

บริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลก Hanwha Techwin ได้ประสบความสำเร็จในการติดตั้งกล้องวิดีโอระวังภัยชนิดหลายเซนเซอร์ภายในเมืองแอร์ดรี รัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดาเพื่อช่วยในการป้องกันอาชญากรรม และการแก้ปัญหาอาชญากรรมด้วยภาพที่คมชัด

Challenge

            มีโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยจำนวนไม่มากที่สามารถซื้อใช้ได้ทันทีด้วยเวลาการติดตั้งเพียงไม่กี่นาที ทว่า ที่เมืองแอร์ดรี รัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดานั้นได้พบกับการติดตั้งกล้องวิดีโอวงจรปิดแบบเซนเซอร์หลายทิศทางของ Hanwha Techwin ซึ่งใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงในการติดตั้ง แผนกรักษาความปลอดภัยของเมืองแอร์ดรีนั้นมีหน้าที่ปกป้องทุกสิ่งในเมืองที่มีพลเมือง 70,000 คน – ตั้งแต่แหล่งเก็บน้ำของเมือง ไปจนถึงรถดับเพลิง แม้กระทั่งตู้เก็บของในศูนย์นันทนาการ เมื่อเจ้าหน้าที่รักษากฎหมายได้ติดต่อขอความร่วมมือจากแผนกความปลอดภัยเพื่อรับข้อมูลจากวิดีโอระวังภัยเพื่อช่วยในการสืบสวนคดีอาชญากรรมนั้น แมตต์ คาเมรอน และทีมงานของเขากลับไม่สามารถส่งมอบวิดีโอหลักฐานได้

Solution

            คาเมรอนและทีมงานได้พัฒนากลยุทธ์ที่ปรับปรุงขอบข่ายวิดีโอการระวังภัยของพวกเขา ซึ่งรวมถึงการเพิ่มกล้องวงจรปิดแบบหลายเซนเซอร์ของ Hanwha ในระบบโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยด้วย พวกเขาเลือกที่จะผสมผสานกล้อง Hanwha รุ่น PNM-9081VQ ขนาด 20 ล้านพิกเซลและรุ่น PNM-9080VQ ขนาด 8 ล้านพิกเซล กล้อง Hanwha รุ่น PNM-9081VQ ขนาด 20 ล้านพิกเซลนั้นใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลจำนวน 4 ตัว และรุ่น PNM-9080VQ ขนาด 8 ล้านพิกเซลนั้นใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลจำนวน 4 ตัว และพวกมันยังมีตัวแปลงสัญญาณ codec ได้ 3 รูปแบบคือ H.265 / H.264 / MJPEG รวมกับเทคโนโลยีการบีบอัด WiseStream II เพื่อการลดการใช้แบนด์วิดท์ที่ดีที่สุดโดยไม่ลดทอนคุณภาพของภาพ ทั้งสองรุ่นนั้นมีระบบป้องกันการกระแทกซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคาเมรอนและเมืองแอร์ดรี เนื่องจากกล้องเหล่านี้มักจะอยู่ในลานจอดรถและพื้นที่สันทนาการซึ่งไม่มีการป้องกัน กล้อง Hanwha สามารถทำการบันทึกได้ในแบบ 24/7/365 ไปยังเครือข่ายและเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัย เสริมด้วยระบบการจัดการกล้องโดยระบบ Video Management System (VMS) ของ Genetec Omnicast ในการตรวจสอบฟุตเทจ ส่งออกวิดีโอคลิป และฟังก์ชั่นอื่น ๆ

ผลสรุป

            ปัจจุบัน เมื่อตำรวจร้องขอภาพเหตุการณ์ หากอยู่ในพื้นที่ที่มีกล้อง Hanwha ติดตั้งอยู่ คาเมรอนกล่าวว่า เขามั่นใจว่าเขาจะมีวิดีโอที่พวกเขากำลังมองหาในคุณภาพที่พวกเขาต้องการในการสืบสวน . คาเมรอนกล่าวอีกว่า มุมมองที่กว้างขวางของกล้อง Hanwha นั้นควบคู่ไปกับภาพที่คมชัดที่เป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการในโซลูชั่นกล้องวิดีโอ ในความเป็นจริงมันเป็นเพียง 45 นาทีหลังจากที่พวกเขาติดตั้งครั้งแรก

            กล้อง Hanwha หลายเซ็นเซอร์ที่ใช้เพื่อช่วยแก้ปัญหาอาชญากรรม “เหตุไฟไหม้ถังขยะที่สร้างความเสียหายมูลค่า $ 30,000 นั้นเราสามารถแจ้งแก่ตำรวจได้ด้วยภาพที่คมชัดของผู้กระทำผิด” คาเมรอนกล่าว “กล้องที่ซื้อได้ทันทีและติดตั้งได้ภายใน 45 นาที” คาเมรอนกล่าวว่าพวกเขาจะเปลี่ยนกล้อง PTZ ที่มีอยู่ตอนนี้ให้เป็นกล้อง Hanwha และวางแผนที่จะเพิ่มกล้อง Hanwha หลายเซ็นเซอร์เข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยเมื่อมันขยายขนาดขึ้น

เกี่ยวกับ Hanwha Techwin

            บริษัท Hanwha Techwin เป็นบริษัทในเครือของ Hanwha Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ Hanwha Techwin ได้นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจรที่รวมทั้งกล้องอนาล็อกและเน็ตเวิร์ค โซลูชั่นการบันทึก ระบบควบคุมการเชื่อมต่อ และซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ Hanwha Techwin ได้เสริมสร้างความมั่นคงในตำแหน่งผู้นำในโซลูชั่นด้านความปลอดภัยด้วยการสร้างชิปเซ็ต SoC ที่สามารถพัฒนาตัวเองร่วมกับเทคโนโลยีการผลิตและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี ตอนนี้ Hanwha Techwin นั้นกำลังเตรียมการสำหรับอนาคตด้วยการลงทุนในด้าน AI และความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่สะดวกและปลอดภัยแก่ลูกค้า ด้วยแบรนด์ Wisenet บริษัท Hanwha Techwin นั้นมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่ลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hanwha Techwin กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.hanwha-security.com

 

click here for English

hanwha logo

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

www.hanwha-security.com

OA

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

www.bangkokoa.com