Rethink video security

Share

Loading

Bosch ได้ทุ่มเทกับการคิดค้นนวัตกรรมการรักษาความปลอดภัยที่เป็นประโยชน์กับคุณอย่างสูงสุด เราพยายามอย่างยิ่งที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดเทคโนโลยีเดิม เพื่อพัฒนาโซลูชันอัจฉริยะที่อยู่เหนือความคาดหวังอันสูงสุดในวันนี้ รวมถึงการส่งต่อความได้เปรียบในเชิงธุรกิจให้แก่คู่ค้าของเรา เราเชื่อมั่นว่าก้าวต่อไปของการรักษาความปลอดภัย คือการทำให้ลูกค้าสามารถตีความข้อมูลได้อย่างทันท่วงที จากข้อมูลวิดีโอปริมาณมหาศาล ซึ่งนับเป็นการยกระดับความปลอดภัย และได้ประโยชน์ในทางธุรกิจระดับสูง พอร์ตโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบ เพื่อรองรับการใช้งานที่ครอบคลุมอย่างสูงสุด

 

bosch-web-16-1

คุณภาพของภาพสูงสุด

Bosch นำเสนอภาพคุณภาพสูงสุด ความละเอียดสูงถึง เทคโนโลยี 4K ultra HD และ Dynamic Range ดีเยี่ยม

 

การจัดการอัตราการส่งข้อมูลอัจฉริยะ

Bosch ช่วยลดอัตราการส่งข้อมูลได้ถึง 80% และลดปริมาณการใช้เครือข่าย และการจัดเก็บ โดยไม่ทำให้คุณภาพวิดีโอลดลง

 

ความปลอดภัยของข้อมูล

Bosch นำเสนออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่หลากหลาย เช่น Trusted Platform Module แบบ built-in เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

bosch-web-16-2

กล้องหมุน ก้ม ส่าย เงย AUTODOME IP 4000i และ 5000i

กล้องหมุน ก้ม ส่าย เงย ที่ใช้ภายในอาคาร AUTODOME IP 4000i และกล้องใช้ภายนอกอาคาร AUTODOME IP 5000i ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามบุคคลที่ต้องสงสัยได้ แม้ในความเร็วและระยะที่ไกลเกินกว่าขอบเขตการมองเห็นของกล้องแบบติดตั้งคงที่ ด้วยความละเอียด 1080p และอัตราเฟรม 60 เฟรมต่อวินาทีจับภาพสีได้ละเอียดสูง โดยรุ่นที่มี IR จะสามารถระบุวัตถุที่อยู่ห่างออกไป 150 เมตรในเวลากลางคืนได้

กล้องเหล่านี้มี Essential Video Analytics เป็นฟังก์ชันมาตรฐาน ช่วยให้พวกเขาเข้าใจสิ่งที่พวกเขาเห็น และแจ้งเตือนคุณถึงภัยคุกคามที่น่าเป็นไปได้ในขณะนั้น ซึ่งหมายความว่ากล้องรุ่นนี้ทำได้มากกว่าการรักษาความปลอดภัยวิดีโอเพียงอย่างเดียว และยังสามารถส่งสถิติที่น่าสนใจสำหรับการนับจำนวนคน รวมถึงการบังคับใช้กฎระเบียบ หรือวิเคราะห์พฤติกรรม เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปกป้องสถานที่ของตนและยกระดับการนำข้อมูลวิดีโอไปใช้ประโยชน์ในอีกระดับ

bosch-web-16-3

กล้อง MIC IP starlight 7000i

กล้อง MIC IP starlight 7000i เป็นกล้อง PTZ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้ดีในทุกสภาพแวดล้อม กล้องมาพร้อมชุดหุ้มกล้องที่มีความทนทานเป็นพิเศษ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Intelligent Video Analytics และ starlight และมีระบบไฟส่องสว่าง เป็นตัวเลือกให้แก่ผู้ใช้ ในกรณีที่ต้องการจับภาพในความมืดสนิทได้ภายในระยะทางถึง400 เมตร

โมเดล MIC IP starlight 7000i ยังสามารถวิเคราะห์ Video Analytics ในขณะกล้องกำลังเคลื่อนที่ได้ โดยจะมีการแจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ หรือสั่งการให้ฟังก์ชัน Intelligent Tracking ทำงาน ด้วยการตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนหรือวัตถุในขณะที่กล้องกำลังหมุน ก้ม ส่าย เงย หรือซูม ดังนั้นแม้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงกล้อง MIC IP starlight 7000i ก็ยังให้ข้อมูลที่ได้เป็นอย่างดี

bosch-web-16-4

กล้อง IP 4000i 5000i 6000

ด้วยรูปแบบและคุณสมบัติต่างๆกล้อง IP 4000i, 5000i และ 6000 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยกล้องโดมแบบติดตั้งถาวร (FLEXIDOME) กล้อง bullet และกล้อง box (DINION) ความละเอียด 5 เมกกะพิกเซล อัตราเฟรม 60 เฟรมต่อวินาที และ High Dynamic Range สูงถึง 120 dB รวมทั้งเทคโนโลยี starlight สำหรับสถานการณ์ที่มีแสงน้อย

กล้องรุ่นนี้มี Essential Video Analytics เป็นฟังก์ชันมาตรฐาน นอกเหนือจากเป็นระบบรักษาความปลอดภัยแล้ว ยังเป็นกล้องที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจ เพราะข้อมูลวิดีโอสามารถนำมาใช้เป็นข้อมูลสถิติทางธุรกิจ หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบร้านค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย กล้องรุ่นนี้จึงเป็นพอร์ตโฟลิโอที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

bosch-web-16-5

4-color_Bosch_SL-en_4C_S_LOGO

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5 เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
แผนกระบบรักษาความปลอดภัย
โทร. 02 012 8888
อีเมล info.security@th.bosch.com
www.th.boschsecurity.com