RADWIN VIDEO SUVEILLANCE

Share

Loading

ด้วยความหลากหลายของการใช้งานเราสามารถใช้ในงานระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับ homeland security, public safety, ความปลอดภัยของประชาชนในเขตเทศบาล และการประยุกต์ใช้ในงานขนส่งทั้งทางรถ, เรือ, รถไฟ และรถไฟฟ้า  โดย RADWIN ใช้งานในลักษณะ Point-to-Point (PTP), Point-to-MultiPoint (PtMP) และ FiberinMotion® สำหรับการเคลื่อนที่ด้วยเสถียรภาพเสมือนใช้ Fiber Optic เรามีโซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่ไร้สาย ที่มีคุณภาพสูง รองรับการส่งภาพวิดีโอความละเอียดสูง ทั้งแบบ fixed, nomadic (เคลื่อนย้ายจุดติดตั้งไปเชื่อมต่อ Base station อื่นได้โดยไม่ต้องตั้งค่าใหม่) และ การเคลื่อนที่ตลอดเวลา เป็นต้น

RADWIN wireless solutions for video surveillance มีข้อได้เปรียบหลายประการดังนี้

1. มี Base Station (สถานีฐาน) ที่มี Bandwidth Capacity สูงถึง 750 Mbps รองรับการส่งภาพจากกล้อง High Definition (HD) หรือ Full HD และใน 1 สถานีฐานสามารถรองรับ Bandwidth capacity ได้ถึง 3Gbps (ใน 1 cell site ครอบคลุม 360 องศา)
2. RADWIN 5000JET สามารถป้องกันการรบกวนจาก Radio interference ได้ด้วยเทคโนโลยี smart beamforming ทั้งการ upload video & data และ download video & data
3. สำหรับ Camera site (จุดที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด) หรือการใช้งานในลักษณะ Remote site ด้วย Subscriber unit (เครื่องลูกข่าย) สามารถรองรับ Bandwidth capacity ได้สูงสุดถึง 250 Mbps (5, 10, 25, 50, 100 และ 250 Mbps)
4. สำหรับการเชื่อมต่อแบบ Point to Point (Wireless backhaul) เราสามารถรองรับ Bandwidth capacity 750 Mbps (RADWIN 2000)
5. คุณภาพของภาพที่เหนือกว่าเรารับประกันและการันตี Bandwidth capacity ที่ Camera site ได้ว่าสามารถส่งภาพได้แบบ Real time และ ความเสถียรภาพสูง และสามารถเลือก option ให้เสถียรถึง 99.999% availability (Service level agreement)
6. มี jitter ต่ำช่วยให้การส่งภาพวิดีโอไม่เกิดสภาพ “hiccups” หรือสะดุด
7. การส่งผ่านข้อมูลที่มีความมั่นคงเชื่อถือได้ทั้งในสถานการณ์ปกติ Line Of Sight และ แบบที่ Non-Line Of Sight (NLOS) มองไม่เห็นกัน ด้วยสายตาในพื้นที่เขตเมืองหนาแน่น มีตึกบดบัง
8. ติดตั้งง่าย เร็ว ลดเวลาการติดตั้งและลดค่าใช้จ่ายลงไปได้มาก อีกทั้งยังวางแผนได้ด้วย R-Planner ที่มีประโยชน์อย่างมาก
9. สามารถใช้งานในลักษณะ Ad-hoc เพื่อการตั้งสถานีฐาน หรือสถานีลูกข่ายชั่วคราว ด้วย Nomadic function ใน RADWIN 5000
10. Video on-the-Move กับโซลูชั่นการสื่อสารเคลื่อนที่ไร้สายด้วย FiberinMotion® เปรียบเสมือน Fiber optic เคลื่อนที่ตลอดเวลา

radwin head -13

ระบบเครือข่ายสำหรับระบบเฝ้าระวังในเมืองใหญ่

ช่วยลดต้นทุนในการติดตั้ง ไม่ต้องขุด เจาะ ดันท่อ ซึ่งมีราคาแพงและ ด้วย RADWIN 5000 Point to Multi Point สำหรับการเชื่อมต่อระบบ video surveillance ในเมืองกว้าง รวมทั้งการทำ traffic control ระบบจราจร ทั้งหมด และส่งกลับไปยังศูนย์ควบคุมการใช้ RADWIN 2000 ความจุสูงระบบ Point To Point

Video Surveillance กับ Non-Line-of-Sight (NLOS)

มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เรามักจะเจอปัญหา ในการวางแผนใช้กล้องวิดีโอวงจรปิดในเมือง ที่มักจะเจอสิ่งกีดขวาง หรือสิ่งก่อสร้างในเมืองทำให้มองไม่เห็น หรือเรียกว่าเกิด Non-line of sight (NLOS) ในสถานการณ์แบบนี้ RADWIN 5000 JET ถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อไปยัง Camera site ได้แม้ในสถานการณ์ NLOS ช่วยให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของการปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานเพิ่มเติม เช่นการตั้งเสา การเตรียมระบบไฟและอื่นๆเพิ่มเติมที่จะเกิดขึ้นจากการต้องหลบเลี่ยงการถูกบดบังในลักษณะ NLOS

radwin head -1-2

Real-time Video On-the-Move and Ad-Hoc Monitoring

RADWIN FiberinMotion® solution นำเสนอ Base station ที่มีประสิทธิภาพทั้งรับประกันการเชื่อมต่อด้วยความจุสูง high bandwidth capacity สูงถึง 750Mbps ไปยังยานพาหนะและเรือ ที่มีการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงโดยไม่มีผลต่อ bandwidth capacity และ seamless handover นอกจากนี้ RADWIN 5000 ช่วยให้การเชื่อมต่อในลักษณะ nomadic หรือเคลื่อนย้าย base station ไปยังจุดอื่นๆได้เช่นในลักษณะ ยานพาหนะศูนย์บัญชาการเคลื่อนที่ เป็นต้น

radwin head -1-113
inspicom 5 logo
INSPIRE COMMUNICATIONS CO., LTD.
54/159 Moo 8, Phutthamonthon Sai
5 Rd., Bangkrathug, Sam Phran, Nakhon Pathom 73210, Thailand
TEL. (084) 3883221, (085) 4833221
Fax: 02-4827437
Email: sales@inspirecomm.co.th
www.inspirecomm.co.th